Amber (f(x)) quay clip cổ vũ cho "hội những cô gái ngực lép" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Amber (f(x)) quay clip cổ vũ cho "hội những cô gái ngực lép"

Bị chê nam tính và ngực lép, Amber Liu, thành viên của nhóm f(x), đã làm hẳn một video để phản pháo.

Ra mắt là một thành viên trong nhóm f(x) với hình ảnh tomboy cá tính, Amber Liu đi ngược lại với xu hướng nữ tính mong manh, ngọt ngào như các thần tượng nữ khác ở Hàn Quốc. Cô trở thành tâm điểm ghi dấu bởi phong cách cá tính, mạnh mẽ, 'nói không với váy và giày cao gót' . Amber được mệnh danh là 'cô nàng đẹp trai' nhất trong số các idol nữ của Hàn.

Amber từng chia sẻ mình đã khóc vì bị chê giống đàn ông: 'Vì ngoại hình của mình, hồi còn đi học em thường bị các bạn trêu là con trai. Từ đó, em cảm thấy không thoải mái kể cả những lúc đi vào phòng vệ sinh. Em đã rất buồn và khóc vì điều đó'. Tuy nhiên, thay vì ngồi im để dư luận công kích, Amber đã quyết định làm hẳn một video có tên 'Ngực của tôi ở đâu' để đáp trả những bình luận ác ý về ngoại hình, những hình xăm, và cả vòng một khiếm tốn của cô.

Đoạn video ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với gần 2 triệu lượt xem. Trong video, cô và một người bạn nam cùng đi tìm ngực của mình sau khi đọc được một bình luận ác ý: 'Ôi chúa tôi, Amber ơi ngực của cô đâu rồi'. 

Trong video, Amber cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình: 'Tôi đã gặp những hàng nghìn bình luận như thế, không dễ để tiếp nhận. Tôi nghĩ con người thật tàn độc với nhau. Chúng ta chỉ muốn phán xét người khác dựa vào vẻ ngoài'.

Thành viên f(x) khẳng định việc có phong cách như một chàng trai không phải là một loại ý tưởng, đó chính là con người thật của cô, ép mình theo một hình mẫu chỉ khiến bản thân thêm không thoải mái và vô vọng.

Amber theo đuổi phong cách Tomboy 

Amber theo đuổi phong cách Tomboy

Đoạn video đã truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác gặp trình trạng tương tự. 'Thật tuyệt khi biết tôi không phải là người ngực lép duy nhất trên đời. Nếu có thể giúp người khác thấy không lẻ loi, tôi sẽ làm', cô chia sẻ. Rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ cô, một người dùng Youtube viết: 'Có vòng một lớn không có nghĩa là bạn sexy. Amber bạn thật đẹp, vui vẻ và thân thiệt. Không cần quan tâm tới những kẻ ngu ngốc ghét bạn, họ thực sự không biết vẻ đẹp thật sự là gì. Hãy tin tưởng mình là một cô gái xinh đẹp'.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày