Mamamoo mong muốn được hợp tác cùng chồng Beyonce - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 03 / 2016

Mamamoo mong muốn được hợp tác cùng chồng Beyonce

Nhà sản xuất tài năng của làng nhạc thế giới Jay Z là nghệ sĩ được tất cả thành viên của nhóm Mamamoo đồng thuận khi nói về người mà họ muốn hợp tác trong tương lai.

Mới đây, Mamamoo có cuộc phỏng vấn với Korea Times. Trước câu hỏi về nghệ sĩ muốn hợp tác, mỗi cô gái đưa ra rất nhiều lựa chọn từ Rihanna, Hwasa, Big Sean cho tới Snoop Dogg. Tuy nhiên, có một cái tên mà 3/4 thành viên Mamamoo đều nhắc tới là Jay Z - chồng Beyonce, một trong những nghệ sĩ hiphop thành công nhất thế giới.

Tuy nhiên, đây không phải là một giấc mơ quá xa vời với các cô gái Mamamoo bởi họ đang là cái tên mới nhất của Kpop được các nghệ sĩ quốc tế chú ý.

Mamamoo muốn hợp tác Jay Z

Tuần trước, ca sĩ - nhạc sĩ Siedah Garrett chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter với nội dung: “Mê mệt với năng lượng và âm nhạc tại SXSW, hãy làm quen với những người bạn mới - hiện tượng Kpop Mamamoo”.

Trong cuộc phỏng vấn với YTN, Garrett cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với các cô gái xứ Hàn trong dự án mới. Siedah Garrett từng giành giải Grammy năm 2008 và 2 lần được đề cử Oscar. Cô từng làm việc với Michael Jackson, Quincy Jones, Madonna và Jennifer Hudson.

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên Chloe Moretz cũng chia sẻ phần trình diễn “Taller than you” của Mamamoo cùng lời bình luận: “Hàn Quốc! Hãy giúp đỡ tôi! Những cô gái này là ai và bài hát này là gì? Thật đáng yêu quá đi”.

Mamamoo muốn hợp tác Jay Z

Mamamoo trình làng tháng 6/2014. Không thuộc công ty lớn và ca khúc đầu tay không ấn tượng nên 4 cô gái có màn ra mắt khá mờ nhạt. Tuy nhiên, bằng giọng hát xuất sắc và thứ âm nhạc hiện đại, Mamamoo dần dần ghi được dấu ấn và trở thành cái tên đáng chú ý. Ca khúc mới nhất của nhóm “You’re the best” đã giúp Mamamoo giành tới 8 danh hiệu trên các chương trình ca nhạc Hàn Quốc.

Nguồn: Zing



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày