Mẫu váy khiến cả 3 mỹ nữ SNSD phát cuống trong thời gian qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 12 / 2016

Mẫu váy khiến cả 3 mỹ nữ SNSD phát cuống trong thời gian qua

Với cùng một chiếc đầm nhưng khi được khoác lên 3 mỹ nữ SNSD lại mang một vẻ đẹp, thần thái rất riêng, hoàn toàn khác biệt.

SNSD luôn được đánh giá là một trong số những nhóm nhạc nữ sở hữu nhan sắc đồng đều nhất ở Kpop hiện nay. Tất cả mỹ nữ SNSD đều tài sắc vẹn toàn, mỗi người một vẻ. Mọi trang phục các thành viên nhóm diện đều tạo được một “cơn sốt” nho nhỏ trong cộng đồng fan bởi độ thời thượng, tôn dáng tuyệt đối. Và đôi khi, cùng là con gái, chính các thành viên SNSD đều mê mẩn một mẫu váy áo xinh xắn và các thành viên thay phiên nhau diện trong nhiều dịp. Nếu các bạn có từng xem qua phim “Quần Jeans may mắn”, hẳn bạn sẽ hiểu hơn về những bí mật nho nhỏ trong việc “lưu truyền” những món đồ được yêu thích của hội chị em gái.

Và đây chính là mẫu đầm được các nàng SNSD chuộng nhất trong thời gian qua. Cả 3 mỹ nữ Taeyeon, Tiffany và Yoona đều cùng xúng xính chiếc đầm tuyệt đẹp này.

Đây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa qua

Ngày 2 tháng 12 vừa qua, Taeyeon xuất hiện long lanh, đằm thắm dịu dàng tại MAMA 2016 với mẫu đầm Fendi thanh lịch, trẻ trung mà tím sẫm. Chiếc đầm có độ ngắn vừa phải, đủ khoe đôi chân trắng ngần và dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn như búp bê của Taeyeon. Cô nhận được nhiều lời khen cho bộ trang phục tuy đơn giản nhưng cũng rất nổi bật, lôi cuốn này. Giữa hàng loạt nam thanh nữ tú rực rỡ của đêm MAMA, Taeyeon trở nên vô cùng đặc biệt bởi sự “lẻ bóng” một mình nhưng cũng đầy quyền lực, cá tính với sắc tím.

Đây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa quaĐây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa quaĐây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa qua

Thế nhưng Taeyeon lại không phải là mỹ nữ duy nhất của SNSD từng diện chiếc đầm này. Trong số tháng 9 của tạp chí Vogue China, ngay trên ảnh bìa, “nữ thần mùa thu” Yoona cũng từng mặc trang phục tương tự. Cùng là một mẫu đầm, thế nhưng thần thái của Yoona lại có phần khác biệt so với cô trưởng nhóm. Nếu Taeyeon nhìn năng động, trẻ trung thì Yoona nhẹ nhàng, thanh thoát và lại phảng phất nét cổ điển, trưởng thành.

Đây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa quaĐây chính là mẫu váy đã khiến cả 3 mỹ nữ SNSD "phát cuồng" trong thời gian vừa qua

Cũng đừng quên rằng cô nàng “mắt cười” Tiffany cũng từng mặc chiếc đầm tương tự ở nước Ý ngập nắng trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Elle Hong Kong số tháng 10 và nhận được không ít lời khen ngợi. Tiffany lại rực rỡ hơn hẳn so với hai cô bạn khi phối cùng với giày bốt xanh lơ nổi bật cùng thương hiệu Fendi.

Đây có lẽ là lần “đụng hàng” dễ chịu nhất trong lịch sử vì cả 3 nữ thần của SNSD đều mang đến cảm giác xinh đẹp hoàn toàn cho người ngắm. Mỗi cô gái lại mang phong cách khác nhau, thế nhưng tất cả đều đủ “nghiêng nước nghiêng thành” khiến tim fan liêu xiêu.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày