Mnet đập tan hàng loạt tin đồn về số lượng trainee debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Mnet đập tan hàng loạt tin đồn về số lượng trainee debut

Chỉ còn đợi chung kết và đoán xem ai sẽ nằm trong đội hình tuyệt vời này thôi.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn trực tuyến và báo chí Hàn Quốc trích dẫn một nguồn tin trong giới giải trí Hàn Quốc rằng, ở mùa 2 của cuộc thi Produce 101, chỉ có 9 thực tập sinh nhận được phiếu bầu cao nhất sẽ được debut (thay vì 11 thực tập sinh như mùa 1).

Các thực tập sinh từ hạng 10 đến hạng 35 sẽ xuất hiện trong một nhóm gọi là Team Concert. Nhóm này sẽ biểu diễn phụ trong các concert của top 9 đồng thời phụ trách lấp đầy chỗ trống nếu một trainee trong top 9 bị xung đột lịch trình.

p101

Vào được top 11 đã rất khó, vậy để tiến đến top 9 còn khó đến cỡ nào?

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho rằng Mnet sẽ cho debut một nhóm nhạc 13 thành viên. Nương theo sức hút khổng lồ từ chương trình, càng nhiều thực tập sinh nổi tiếng thì lượng fan sẽ càng nhiều, càng đảm bảo cho tương lai sáng lạn của boygroup chiến thắng. Do đó, Mnet chẳng dại gì mà không chớp lấy cơ hội ngàn vàng này cả.

Trước loạt tin đồn gây hoang mang và "chia rẽ" người hâm mộ, sáng 9/6, Mnet đã đưa ra tuyên bố cuối cùng. Họ khẳng định: boygroup chiến thắng của Produce 101 mùa 2 vẫn giữ nguyên đội hình 11 người như mùa 1. Các thực tập sinh này sẽ được gọi tên trong đêm chung kết, tường thuật trực tiếp vào tối 16/6.

p101

Tương tự mùa 1, boygroup chiến thắng sẽ chỉ có 11 thành viên

Trong khi đó, các thực tập sinh đang miệt mài luyện tập cho vòng thử thách cuối cùng. Họ sẽ được chia thành 2 nhóm để cạnh tranh giành lấy một điểm thưởng ưu thế, đủ sức giúp họ tiến vào top 11 chung cuộc. Đáng chú ý, chỉ có 20 thực tập sinh tham gia thử thách này và tên họ sẽ được công bố trong Produce 101 tập 10, phát sóng tối hôm nay - 9/6.  



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày