Một idol kỳ cựu nhà SM vừa công khai chuyện hẹn hò: Lần này là BoA! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Một idol kỳ cựu nhà SM vừa công khai chuyện hẹn hò: Lần này là BoA!

Nữ ca sĩ tài năng đang rất hạnh phúc cùng bạn trai là nam diễn viên Joo Won.

Vừa qua, Kpop được một phen vui mừng hết cỡ với tin Bi Rain và Kim Tae Hee chuẩn bị chính thức “về một nhà” vào tháng 2 này. Tin vui nối tiếp nhau khi thêm một cặp đôi hẹn hò lãng mạn lại tiếp tục công khai về chuyện tình của mình. Là một gương mặt kỳ cựu của nhà SM, đây chính là mỹ nữ sở hữu chất giọng khủng và ngoại hình long lanh “vạn người mê” BoA. Theo một nguồn tin độc quyền, BoA đang hẹn hò với nam diễn viên kém cô một tuổi Joo Won.

Hãng thông tin TV Report cho rằng BoA và Joo Won đã hẹn hò với nhau từ nửa cuối năm 2016. Cả hai cũng có một số cơ hội gặp gỡ nhau trước đó. Cặp đôi chia sẻ với nhau nhiều sở thích và quan điểm tương đồng. Không quá ồn ào, cũng chẳng phải như những sao trẻ vừa chạm ngưỡng yêu đương lần đầu, tình cảm của BoA và Joo Won bình dị, ấm áp và cũng kín kẽ hơn. Đến cả một người trong nghề cũng cho biết: “Họ là một cặp dễ chịu luôn biết quan tâm đến nhau và rất cẩn thận với mối quan hệ này. Thật sự đây là một cặp đôi khiến mọi người xung quanh phải ghen tị đấy.”

Về công ty quản lý của Joo Won, Huayi Brouthers, họ cũng chẳng ngần ngại gì trước việc hẹn hò của “gà nhà”. Phía Joo Won hết sức “cool ngầu” khi nhanh chóng đứng lên xác nhận: “Khoảng thời gian họ hẹn hò được bao lâu rồi đó là vấn đều riêng tư. Chính vì vậy chúng ta cũng không cần điều tra riêng lẻ thêm làm gì.” Có vẻ như chỉ cần hạnh phúc, bình yên bên nhau là đủ, BoA và Joo Won cũng đã vượt xa ngưỡng tuổi bồng bột của những mối tình chóng vánh đếm bằng từng ngày, từng tháng. Phía SM của BoA hiện chưa có thông báo chính thức về tin hẹn hò của cô nàng.

Xin chúc mừng cặp đôi mới đáng yêu của Kpop BoA – Joo Won nhé.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày