Mỹ nam Kim Jinwoo (Winner) chính thức xác nhận debut solo sau 5 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 08 / 2019

Mỹ nam Kim Jinwoo (Winner) chính thức xác nhận debut solo sau 5 năm ra mắt

10h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/8, YG Entertainment đã bất ngờ đăng tải poster teaser của ca sĩ Kim Jinwoo trên trang blog chính thức, đồng thời thông báo chính thức về 'cuộc xuất kích' với tư cách nghệ sĩ solo của anh.

Dòng chữ “Releasing Soon” trong poster teaser khiến khán giả thêm mong đợi vào màn trở lại này. Những hình ảnh giàu tính nghệ thuật được bố trí đa dạng và tương phản nhau ngay lập tức nhận được sự chú ý.

 

Image

Đây là lần đầu tiên Kim Jinwoo phát hành ca khúc solo với tư cách nghệ sĩ solo sau 5 năm debut cùng nhóm nhạc nam Winner vào năm 2014. Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm vào việc nam ca sĩ với hình tượng 'chàng trai đẹp như hoa' của Winner sẽ có sự biến hóa trong một concept như thế nào. Đặc biệt hơn, chàng ca sĩ luôn tự hào về giọng hát trong trẻo Kim Jinwoo đã có sự chuẩn bị âm nhạc như thế nào khi solo cũng không khỏi khiến người hâm mộ tò mò.

Image

Nhóm nhạc Winner với thành viên Kim Jinwoo luôn tự hào về sức mạnh âm nhạc khác biệt của mình. Khởi đầu với ca khúc debut Empty, tất cả những bài hát chủ đề trong các album của nhóm sau đó như Baby Baby, Really Really, Everyday, Millions đều giành được No.1 trên các BXH âm nhạc của Hàn Quốc.

Nhờ Really Really - bài hát nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, Winner đã lập kỉ lục trở thành nhóm nhạc idol nam đầu tiên đạt được 100 triệu lượt stream khi bài hát vẫn còn nằm trong các BXH.

Đầu năm 2019, Winner mở rộng tầm ảnh hưởng quốc tế bằng tour diễn Châu Mỹ đầu tiên sau khi ra mắt. Bắt đầu từ ngày 3/7, nhóm đã nổ phát súng đầu tiên cho Winner Japan Tour 2019 tại Tokyo (Nhật Bản) và vẫn đang tiếp tục gặp gỡ các fan của mình.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày