Những nam idol Kpop có vẻ ngoài tươi tắn như trái ngọt mùa hè, nhìn vào ai cũng phải yêu ngay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 12 / 2018

Những nam idol Kpop có vẻ ngoài tươi tắn như trái ngọt mùa hè, nhìn vào ai cũng phải yêu ngay

Hãy cẩn thận vì bài viết này có sức đốn tim người khác rất cao đấy nhé.

Khi nhắc đến những idol có "visual trái cây", mọi người thường sẽ liên tưởng đến gương mặt của các nữ thần tượng như Joy (Red Velvet), Mina (gugudan), Nayeon (Twice),... Tuy nhiên, trong các nhóm nhạc nam vẫn có những thành viên sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tươi mới như các loại hoa quả. Điểm chung của tất cả các idol này là có vẻ ngoài rất dễ khiến các fan xiêu lòng, nhìn vào là thấy đáng yêu và muốn chăm sóc ngay lập tức. 

♦ Jimin (BTS)

 

Related image
 
Image result for jimin cute

Nhìn gương mặt đáng yêu của Jimin, người ta sẽ nghĩ ngay đến quả đào. Đặc biệt, khi để tóc màu hồng, vẻ đẹp tươi mát như trái cây của anh càng lan tỏa. Đôi môi đầy đặn trên gương mặt trắng trẻo chính là nét cuốn hút của Jimin. Đây là visual khiến người nhìn cảm nhận được cả sự thuần khiết bên trong.

♦ Kang Daniel (Wanna One)

 

Related image
 
Related image
 

Khi đứng trên sân khấu, Kang Daniel luôn tỏa ra vẻ mạnh mẽ, “cool ngầu”, nhưng dưới sân khấu, anh chàng này lại sở hữu sức hút trái ngược. Nhờ khuôn mặt trong sáng như trái cây, mỗi lần Kang Daniel mỉm cười đều khiến trái tim phái nữ thổn thức.

♦ Xiumin (EXO)

 

Related image
 
Related image
 
 

Xiumin (EXO) sở hữu đôi môi đỏ tự nhiên cùng khuôn mặt trắng trẻo. Dù được mệnh danh là "cáo sa mạc", nhưng khi Xiumin để tóc màu hot pink, khuôn mặt cùng đôi môi đặc biệt của anh sẽ khiến người ta liên tưởng ngay đến quả anh đào.

♦ Kim Jin Hwan (iKON)

 

Related image

Image result for jinhwan fansign

 

Mặc dù trong iKON, Kim Jin Hwan vừa là anh cả vừa mang hình tượng lạnh lùng, quyến rũ nhưng đôi lúc anh chàng này lại đáng yêu bất ngờ. Mỗi khi làm “aegyo”, Jin Hwan ngay lập tức biến thành một chàng trai bé nhỏ, đáng yêu, làm lay động trái tim của người hâm mộ.

♦ Seungkwan (Seventeen)

 

Related image
 
Image result for seungkwan fansign
 

Seungkwan thường được fan hâm mộ gọi yêu là “quýt Jeju" bởi vì quê hương của anh chàng ở đảo Jeju. Hơn nữa, Seungkwan lúc nào cũng ngập tràn năng lượng, hoạt bát và sôi nổi như một trái quýt.

♦ Kihyun (Monsta X)

 

Related image
 
 
Image result for kihyun fansign
 

Nét cuốn hút của Kihyun đến từ khuôn miệng của anh. Khi nam thần tượng nở nụ cười, đôi môi anh sẽ biến thành hình trái tim. Điều này dễ khiến người hâm mộ liên tưởng đến một quả dâu tươi mát. Chưa kể, anh chàng còn sở hữu má lúm đồng tiền rất duyên. Chính vì vậy, gương mặt của Kihyun lúc nào cũng rạng ngời và tươi sáng.

♦ Kim Jin Woo (Winner)

Image result for kim jinwoo fansign
 
Related image
 

Kim Jin Woo là nam thần tượng sở hữu nét đẹp chẳng hề kém cạnh các idol nữ. Đôi môi đỏ mọng tựa như anh đào chính là điểm nhấn thu hút trên gương mặt của Kim Jin Woo. Biểu cảm lạnh lùng, hờ hững trên gương mặt dễ mến, tươi mát như trái cây của anh luôn khiến các fan “gục ngã”.

Trong danh sách này ai là nam idol khiến bạn cảm thấy cưng nhất? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày