Nhận xét mang tính quấy rối tình dục T.O.P của nữ trainee Han Seo Hee trong lúc đang livestream gây shock - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 25 / 09 / 2017

Nhận xét mang tính quấy rối tình dục T.O.P của nữ trainee Han Seo Hee trong lúc đang livestream gây shock

Hành động của Han Seo Hee lần nữa lại khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó chịu.

Vào ngày 24 tháng 9 vừa qua, Han Seo Hee - nữ trainee dính líu đến bê bối cần sa của T.O.P (Big Bang) đã có một buổi livestream trên Instagram. Không chỉ khiến dư luận bàng hoàng khi tuyên bố sắp debut trong một girlgroup vào đầu năm sau, Han Seo Hee còn trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Big Bang khi nhiều lần nhắc đến T.O.P với những lời lẽ không phù hợp.

Han Seo Hee nhắc đến T.O.P khi đang livestream

Trong buổi livestream này, cô nàng đã nói về nhiều vấn đề khác nhau. Thậm chí, Han Seo Hee còn tự gọi mình là "quả bom nguyên tử biết đi", đề cập đến tất cả những điều cô biết và những gì cô có thể phơi bày.

Han Seo Hee nhắc đến T.O.P khi đang livestream

Han Seo Hee sau đó cũng đề cập đến nhiều câu chuyện có liên quan đến T.O.P, chẳng hạn như việc mình từng hẹn hò với anh, hoặc nam thần tượng là người có tính cách kỳ quặc như thế nào, hay anh là người tán tỉnh cô trước bằng cách liên lạc thông qua những người bạn của nữ trainee này. Tuy nhiên, sự việc gây sốc nhất đối với nhiều người chính là lời nhận xét của Han Seo Hee dành cho T.O.P: "Kích cỡ "cái đó" của anh ta chỉ bằng kích thước của một thỏi son MAC thôi".

Han Seo Hee nhắc đến T.O.P khi đang livestream

Lời bình luận này tất nhiên đã khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu và tức giận. Trước hết, đó là những lời lẽ không hề phù hợp để nói khi đang livestream trước mặt rất nhiều người khác. Thêm vào đó, Han Seo Hee cũng đã tuyên bố trong buổi Instagram Live này rằng cô sẽ kiện những lời lẽ quấy rối tình dục và các tin đồn không hay về mình được lan truyền trên các trang web của cánh đàn ông. Tuy nhiên, Han Seo Hee lại thản nhiên làm điều tương tự với T.O.P.

Han Seo Hee nhắc đến T.O.P khi đang livestream

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày