Thuyết âm mưu lại diễn biến khi fan phát hiện ra điều kỳ quặc trong ảnh teaser mới nhất của NU'EST W - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 26 / 09 / 2017

Thuyết âm mưu lại diễn biến khi fan phát hiện ra điều kỳ quặc trong ảnh teaser mới nhất của NU'EST W

Những sự việc bí hiểm thường gợi trí tò mò lớn cho người hâm mộ.

Để chuẩn bị cho lần trở lại đáng mong chờ này của mình, NU'EST đã lần lượt tiết lộ nhiều hình ảnh teaser cá nhân và cả nhóm trong nhiều ngày qua. Những hình ảnh này khiến công chúng cảm thấy phấn khích hơn về sản phẩm trở lại của NU'EST W, tuy nhiên mới đây cộng đồng L.O.Ʌ.E lại bất ngờ nhận thấy một điều kỳ quặc trong bức hình teaser mới nhất của 4 chàng trai nhà Pledis.

NU'EST W comeback

Vào ngày hôm qua, các chàng trai đã tiết lộ teaser hình ảnh cho cả hai phiên bản "Portrait" và "Still Life" của mini album sắp ra mắt. Sau đó không lâu, các fan nhận thấy rằng có một chuyện bất thường đang xảy ra trong phiên bản "Still Life".

Một phần cánh tay của Aron và Baekho đều bị cắt ra khỏi bức ảnh teaser phiên bản "Still Life". Nếu chú ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra trong bức ảnh này, Aron bị mất một phần cánh tay phải, trong khi Baekho lại thiếu mất một phần cánh tay trái của mình. Tuy nhiên, điều kỳ quái nhất lại nằm ở JR, khi trưởng nhóm NU'EST có vẻ như thiếu mất một mắt cá chân. Mắt cá chân trái của JR dường như đã biến mất, và tấm thảm phía sau mắt cá chân hoàn toàn có thể nhìn thấy được.

NU'EST W comeback

Cận cảnh mắt cá chân của JR trong ảnh teaser "Still Life"

Thành viên duy nhất xuất hiện với trọn vẹn tứ chi là Ren. Đáng ngạc nhiên hơn, Ren cũng là người duy nhất nắm giữ một thứ gì đó trong tay.

NU'EST W comeback

Phát hiện này đã khiến người hâm mộ hết sức hoang mang. Ban đầu, họ cho rằng đây chỉ là một sai sót trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh. Tuy nhiên, khi chú ý đến dòng đề tựa xuất hiện trên teaser "Still Missing But We're Here" (tạm dịch: Vẫn còn thiếu nhưng chúng tôi vẫn luôn ở đây", các fan lại hoài nghi rằng liệu có phải tất cả những điểm kỳ quặc này đều đã nằm trong tính toán của Pledis, với mục đích thể hiện đầy đủ concept trở lại lần này của NU'EST W.

Bạn nghĩ gì về những điểm kỳ lạ xuất hiện trong teaser comeback của NU'EST W? Theo bạn, đây là sai lầm trong quá trình chỉnh sửa hay thực sự mang một ý nghĩa nào khác to lớn hơn?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày