Hài hước chuyện top search sau khi top 9 Idol Producer được công bố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 09 / 04 / 2018

Hài hước chuyện top search sau khi top 9 Idol Producer được công bố

Không phải ai cũng đi tìm danh sách 9 thành viên của Nine Percent đâu nhé!

Ngày 6/4, đêm chung kết của chương trình thực tế sống còn dành cho thực tập sinh - Idol Producer đã diễn ra dưới sự háo hức và hồi hộp của hàng triệu người hâm mộ. Ngay trên sân khấu, 9 gương mặt xuất sắc nhất: Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa, Justin, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ, Vưu Trường Tĩnh đã được gọi tên, tạo nên nhóm nhạc thời hạn Nine Percent (9%) thuộc quản lý của công ty chủ quản IQIYI (Ái Kì Nghệ).

Sau khi top 9 được công bố, top search của Weibo gần như nổ tung vì loạt những từ khóa liên quan đến các chàng trai xuất sắc này. Tuy nhiên, trong hàng dài những từ khóa ấy, không phải từ nào cũng "nghiêm túc" như "Danh sách chín thành viên debut" hay "Forever".

No.7 Bố mẹ Phạm Thừa Thừa.

Được biết, bố mẹ Phạm Thừa Thừa đã tới đêm chung kết chương trình để cổ vũ cho con trai cưng. Theo một vài nguồn tin, chị gái nổi tiếng của anh chàng - Phạm Băng Băng cũng đã có mặt để động viên tinh thần em trai mình. Ngoài ra, "anh rể" của Thừa Thừa - Lý Thần cho hay, Phạm gia đã lặng lẽ xem điện thoại và khóc vì cậu em thua mình 19 tuổi cuối cùng cũng được debut.

Mẹ Phạm giơ cao banner điện tử ủng hộ con trai.

No.8 Nhà Vương Tử Dị.

Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng nhà Vương Tử Dị đã vinh dự xuất hiện trong top tìm kiếm, bởi gần như toàn bộ khán giả ai cũng choáng ngợp trước phòng ngủ rộng rãi, chiếc giường kingsize sang trọng và nội thất gỗ hết sức "xịn xò". Và có lẽ tới giờ phút này, nhiều người thật sự đang rất tò mò về gia thế của cậu ấm nhà giàu họ Vương điển trai.

No.23 Thái Từ Khôn tiểu phiến tử - Quạt nhỏ của Thái Từ Khôn.

Không ngoa khi nói rằng mọi thứ liên quan tới Thái Từ Khôn đều lọt vào danh sách từ khóa tìm kiếm hot nhất đêm chung kết. Ngoài việc nằm chễm chệ đầu bảng với no.1 "Thái Từ Khôn debut center", no.13 "Nine Percent" và no.14 "Danh sách chín thành viên debut", hiện tượng mới của làng giải trí Hoa ngữ còn "ẵm" thêm cả no.23 vì chiếc quạt nhỏ quá sức dễ thương trong màn trình diễn "Mack Daddy".

"Mack Daddy" - Thực tập sinh Idol Producer

No.34 Cơ bụng Chu Chính Đình.

Nào phải tới màn trình diễn trong đêm chung kết thì Chu Chính Đình mới là cái tên gây bão, mà trong suốt quá trình tham gia Idol Producer, chàng trai có nụ cười tươi như hoa luôn nằm trong top những cây hút fan số một. Vì thế nên không khó để lý giải tại sao người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ lại tò mò thứ được che lấp sau lớp áo của Chu Chính Đình đến thế!

 

No.48 Bố mẹ Tiểu Quỷ khen ngợi Bốc Phàm

Từ khi Idol Producer mới lên sóng, couple mang tên Bốc Phàm x Tiểu Quỷ là một trong mười hai "chiến hạm" sở hữu nhiều thuyền viên nhất. Vậy nên ngay khi bố mẹ anh chàng rapper cá tính dành tặng những lời có cánh cho Bốc Phàm, cụm từ này đã lập tức chiếm sóng top search, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thú vị.

Cặp đôi còn có hẳn cả những video ghép couple hết sức "có tâm" như thế này.

 



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày