Hóa ra Kpop tồn tại cả một đường dây chuyên 'mồi chài' thần tượng và công ty quản lý sajaegi với giá 'cắt cổ' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

Hóa ra Kpop tồn tại cả một đường dây chuyên 'mồi chài' thần tượng và công ty quản lý sajaegi với giá 'cắt cổ'

Không chỉ có các công ty nhỏ hay những thần tượng kém nổi mà ngay cả BIG 3 cũng có thể trở thành đối tượng tiếp cận của đường dây này.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây trên Afreeca TV, G.O (MBLAQ) đã thảo luận về sajaegi (gian lận, thao túng các bảng xếp hạng) - một vấn đề nhạy cảm và nhức nhối đang được rất nhiều khán giả quan tâm. Không chỉ khẳng định rằng sajaegi thực sự tồn tại trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop, G.O còn tiết lộ MBLAQ từng nhận được một lời đề nghị giúp đỡ gian lận với giá "cắt cổ" trong quá khứ.

đường dây sajaegi trong Kpop

Đầu tiên, G.O giải thích rằng những tin đồn sajaegi đã xuất hiện vào khoảng năm 2010. Trong thời gian này, khi gian lận và thao túng các bảng xếp hạng trở thành một vấn đề nóng hổi trong nội bộ ngành công nghiệp Kpop, một đường dây chuyên "mồi chài" sajaegi đã tiếp cận công ty quản lý của MBLAQ.

Nam thần tượng chia sẻ anh không trực tiếp chứng kiến ​​tình huống lúc đó, nhưng nhân viên của công ty đã nói với G.O rằng có 2-3 người đàn ông đã đến và tuyên bố họ có thể giúp MBLAQ vươn lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong một tháng với giá 400 triệu KRW (khoảng 8,5 tỷ VND). Tuy nhiên khi đó, công ty quản lý của MBLAQ đã từ chối lời đề nghị sajaegi của đường dây này.

đường dây sajaegi trong Kpop

Điều đáng nói là công ty của MBLAQ không phải là đối tượng duy nhất được tiếp cận bởi đường dây "mồi chài" sajaegi nói trên. Thậm chí, họ còn tiếp cận các công ty lớn như BIG 3 và chào mời gian lận với giá còn "cắt cổ" hơn thế. Một lần nọ, MBLAQ sử dụng chung phòng chờ với 2PM - nhóm nhạc nam nổi tiếng trực thuộc quyền quản lý của "ông lớn" JYP Entertainment. Các thành viên của 2PM đã tiết lộ với G.O rằng: "Này, đoán xem chuyện gì vừa xảy ra? Một số người đã đến công ty của chúng tôi và nói rằng họ có thể thao túng các bảng xếp hạng. Họ nói họ có thể giúp chúng tôi đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong một tháng với 700-800 triệu KRW (khoảng 15-17 tỷ VND)". Vào thời điểm đó, các nghệ sĩ đều tin chắc rằng tất cả những tin đồn sajaegi là sự thật.

đường dây sajaegi trong Kpop

Xem lại đầy đủ phần trò chuyện của G.O về vấn đề sajaegi ngay dưới đây!

Bạn nghĩ gì về tiết lộ của người trong cuộc có liên quan đến vấn nạn sajaegi?



Ngọc nữ nào khiến bạn "nghẹt thở" nhất?
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày