Nhìn lại những mẫu thời trang được idol tích cực lăng xê trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 30 / 12 / 2017

Nhìn lại những mẫu thời trang được idol tích cực lăng xê trong năm 2017

Những chi tiết thời trang này cũng không quá khó để bạn có thể áp dụng.

Mũ bóng chày với khuyên tròn

item thời trang sao Hàn

Món đồ thiết yếu để bạn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo theo phong cách đường phố của Hàn Quốc . Chiếc mũ của Suga (BTS) là từ thương hiệu Hàn Quốc R.Shemiste nhưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trên Amazon.

Áo khoác bomber từ lụa

item thời trang sao Hàn

Khi bạn đặt chân xuống sân bay Incheon hay bước vào một lớp học tiếng Hàn trong khuôn viên trường đại học, hãy diện chiếc áo khoác bomber từ lụa để trông thật hợp mốt.

Chunky Sneakers

item thời trang sao Hàn

Các thần tượng rất thích mẫu giày cao cấp Balenciaga Triple S Trainers. Nếu bạn muốn trông thật phong cách với kiểu sneakers độc đáo này, hãy xem cách họ phối hợp nó với từng kiểu quần áo nhé.

Nơ, nơ và nơ!

item thời trang sao Hàn

Hãy gắn chiếc nơ lên cổ áo sơ mi của bạn hoặc thay thế dây áo hoodie bằng một chiếc nơ để có phong cách hợp thời theo xu hướng Hàn Quốc nhé!

Mũ lưỡi trai có dây dài

item thời trang sao Hàn

Giống như những chiếc nơ bản to, kiểu mũ lưỡi trai có dây dài có dây dài cũng đang rất “trending” đấy. Người đi đầu trong xu hướng này là ông hoàng thời trang G-Dragon.

Áo vest nhung

item thời trang sao Hàn

Trong mùa trao giải cuối năm, các thần tượng ưa chuộng kiểu áo vest nhung sang trọng. Wanna One khiến fan choáng ngợp với hình ảnh 11 trai đẹp cũng diện áo vest nhung cực bảnh bao.

Mắt kính gọng tròn

item thời trang sao Hàn

Harry Potter đã khơi lại xu hướng của những năm 90 nhưng thần tượng Hàn Quốc mới là người giúp nó phổ biến hơn bao giờ hết. Rõ ràng mắt kính gọng tròn nằm trong danh sách những món phụ kiện thời trang siêu hot trong năm qua.

Áo thun in tiếng Hàn và tên các thành phố

item thời trang sao Hàn

Dòng áo thun phổ biến này đến từ thương hiệu Hàn Quốc Nohant và được yêu thích bởi nhiều thần tượng. Hãy khoe phong cách và tình yêu của bạn dành cho Hàn Quốc với kiểu áo đáng yêu này.

Áo sơ mi nhiều lớp

item thời trang sao Hàn

Fan thấy những thần tượng mà họ yêu mến trông cực thời thượng với xu hướng này trong suốt năm 2017. Bạn có thể sắm vài chiếc áo sơ mi như thế để tủ đồ thêm phần đa dạng.

Áo ấm phao form dài

item thời trang sao Hàn

Một mùa đông khắc nghiệt đang diễn ra tại Hàn Quốc khi nhiệt độ chạm mức -17°C. Thời tiết như thế thì chỉ có diện áo ấm form dài được lót nhiều lớp bông thì mới đủ giữ ấm cho cơ thể. Bạn cũng cần phải có một cái nếu bạn bay đến Seoul vào mùa đông này.

Áo khoác lông giả

item thời trang sao Hàn

Nếu bạn yêu thích chất liệu lông, xu hướng này là dành cho bạn. Bên cạnh kiểu áo ấm phao như ở trên, những chiếc áo khoác lông giả cũng rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông năm nay.

Nhẫn xoắn

item thời trang sao Hàn

Bạn cũng đừng quên những món trang sức nhỏ xinh nhé! Kiểu nhẫn xoắn này sẽ giúp bạn sở hữu phong cách Hàn Quốc hoàn hảo nhất.



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày