'Gây bão' toàn thế giới, j-hope (BTS) lên hàng nghệ sĩ idol solo đáng gờm của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 05 / 03 / 2018

'Gây bão' toàn thế giới, j-hope (BTS) lên hàng nghệ sĩ idol solo đáng gờm của Kpop

Sản phẩm solo "Daydream" j-hope (BTS) lập kỷ lục về lượt xem trên Internet trong thời gian ngắn giúp anh có thêm một cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp cá nhân.

Cách đây ít ngày, BTS đã mở đầu loạt dự án của năm 2018 với album solo đầu tay của thành viên j-hope. Album mixtape với tên gọi "Hope World" thu hút được sự chú ý của công chúng yêu nhạc trên toàn thế giới khi mạng xã hội liên tục gắn thẻ nói về nó. 

Gây chú ý nhất chính là "Daydream" - MV chủ đạo của album được phát hành vào nửa đêm ngày 2/3 (giờ địa phương). Với chất nhạc bắt tai, lời bài hát là những nỗi niềm muốn bộc bạch thông qua khả năng rap điêu luyện, "Daydream" đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng quốc tế. 

Sau 24 giờ phát hành, MV đã cán mốc 12 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành MV Kpop đạt 2 triệu lượt thích trong thời gian ngắn nhất (15 giờ 56 phút) và đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng những ca khúc được quan tâm nhất trên thế giới. 

Sản phẩm "đánh lẻ" gây ấn tượng mạnh được đánh giá là thành tích ấn tượng không chỉ của BTS nói riêng mà cả của nền âm nhạc Hàn Quốc nói chung. "Daydream là một bài hát vui nhộn và sáng rực như thái độ của j-hope khi nói về cuộc sống thực của anh", Billboard bình luận. 

Với việc liên tục công phá nhiều BXH quốc tế, xác lập loạt kỷ lục riêng cho bản thân, j-hope đã khiến nhiều khán giả phải “ngả mũ thán phục” trước sức hút và tài năng không thể chối cãi của mình. Kể từ này, thành viên BTS đã chính thức 'nhập hội' những nghệ sĩ solo đáng gờm của Kpop.



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày