Những hành động "bá đạo" của thần tượng trên sóng truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Những hành động "bá đạo" của thần tượng trên sóng truyền hình

Các thần tượng đã không ngần ngại làm những hành động "bá đạo" để đổi lấy tiếng cười và những phút giây thư giãn cho các fan hâm mộ. Như thế, đã đủ để các fan phải lòng chưa nhỉ ?

Ngành công nghiệp thần tượng Kpop là một nơi tràn ngập những thực tế kỳ lạ hay thậm chí là mâu thuẫn. Các thần tượng Hàn Quốc có thể vô cùng lạnh lùng và cá tính trên sân khấu. Nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường hoặc xuất hiện trên các chương trình giải trí, họ lại khiến khán giả kinh ngạc bởi độ "chịu chơi", không ngại làm xấu hình ảnh của bản thân.

Những hành động "bá đạo" của thần tượng trên sóng truyền hình

Khá nhiều thần tượng đã trở nên nổi tiếng vì thường xuyên làm những điều kỳ quái trên các chương trình giải trí. Cùng điểm lại danh sách một số hành động "điên rồ" nhất mà các thần tượng Kpop đã từng làm khi xuất hiện trên truyền hình!

1. Màn wax Brazil của Topp Dogg

Bản thân phương pháp wax đã gây ra khá nhiều đau đớn cho người thực hiện, nhưng Topp Dogg thậm chí còn mang nó lên cả sóng truyền hình. Quả là những chàng trai cực kỳ gan dạ! Cùng xem lại tình huống này bắt đầu từ phút thứ 11:41!

2. Cảnh tắm gội của Block B

Phản ứng của anh chàng P.O. chắc chắn sẽ khiến khán giả cười lăn cười bò!

3. Ravi (VIXX) đối mặt với những nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của mình

Thật tội nghiệp Ravi! Dám cá rằng ngay cả những người can đảm nhất cũng khó có thể dễ dàng chạm vào những sinh vật đáng sợ đó! Xem video này bắt đầu từ phút thứ 20:30 để xem Ravi đã đối mặt với nỗi sợ của mình như thế nào!

4. Thử thách ăn ớt của TVXQ và Super Junior

Các chàng trai đã có dịp thưởng thức hương vị có một không hai của ớt jolokia Ấn Độ, loại ớt được mệnh danh là cay nhất thế giới. Và phản ứng của Jaejoong chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi người ngạc nhiên: "Em nghĩ rằng nó sẽ có hương vị tuyệt vời khi được sử dụng trong một món ăn nào đó".

5. MONSTA X và khoa học

Cola kem chắc chắn là một loại thức uống ngon tuyệt. Nhưng thiết nghĩ đây không phải là cách đúng đắn để tạo nên món đồ uống tuyệt hảo này...

6. Sungjae (BTOB) và quả dưa hấu

Thành thật mà nói, sau khi xem xong clip này, nhiều khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy tội nghiệp... quả dưa hấu thay vì thương cảm cho anh chàng Sungjae!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày