Những idol nam có trí thông minh không phải "dạng vừa đâu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Những idol nam có trí thông minh không phải "dạng vừa đâu"

Những idol này đã chứng tỏ "cái trên cổ họ không phải chỉ dùng để trang trí"

Các idol không chỉ có ngoại hình bắt mắt, tài giỏi ở lĩnh vực họ theo đuổi mà còn nổi tiếng bởi trí thông minh và đầu óc hơn người nữa đấy.

Có thể điểm qua bốn cái tên nổi bật trong các boygroup hiện nay là Rap Monster của BTS, Park Kyung của Block B, Cha Eun Woo của ASTRO và Kyu Hyun của Super Junior. Hãy xem vì sao họ được gọi như thế nhé!

Rap Monster

RapMon là leader và đảm nhận vai trò rap trong nhóm BTS, được chú ý như “con nhà người ta” trong giới nghệ sĩ. RapMon có tài ăn nói lưu loát và khả năng ứng biến nhanh nhạy. Anh nổi tiếng với chỉ số IQ 148 và thông thạo 4 ngôn ngữ, gồm tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Nhật. RapMon nằm trong top 1,3% học sinh đạt điểm số cao nhất trên cả nước trong kỳ thi dự bị đại học ngay từ năm đầu tiên ở bậc phổ thông. Lần đầu tiên thi TOEIC anh chàng đã đạt 850/990 điểm. Hiện RapMon đang bận rộn cùng các thành viên khác của BTS trong lịch trình lưu diễn châu Mỹ sau khi phát hành album “You never walk alone” vào ngày 13 tháng trước.

Thần tượng thông minh - Rap monster

Park Kyung

Park Kyung cũng phụ trách rap trong nhóm Block B. Anh cực kỳ gây ấn tượng khi tham gia chương trình “Problematic men” của đài tvN. Đây là talk show bàn luận những vấn đề nóng hổi qua những bộ não tuyệt vời.

Park Kyung gia nhập Mensa International – hội những người thông minh nhất thế giới. IQ của anh đạt 156, thuộc vào số 1% người thông minh nhất thế giới. Park Kyung được công nhận là một idol có xuất thân là thần đồng toán học, tỷ lệ những người như thế này chỉ chiếm 0,0002% dân số. Hiện anh và Block B hoàn tất tour diễn châu Âu thành công và đang trên con đường trở thành ngôi sao thế giới.

Thần tượng thông minh - Park Kyung

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là gương mặt đại diện nổi trội của boygroup Astro. Anh nằm trong top 3 học sinh có điểm số cao nhất toàn trường. Không chỉ học giỏi mà Eun Woo còn là chủ tịch hội học sinh, chơi thể thao rất cừ cũng như chơi giỏi nhiều nhạc cụ. Trong chương trình “Problematic men”, Cha Eun Woo nổi lên như một hiện tượng khi giành được nhiều giải thưởng bất kể là lĩnh vực xã hội hay tự nhiên như trong cuộc thi nói tiếng Anh, thi giải Toán.

Thần tượng thông minh - Cha Eun Woo

Kyu Hyun

Không chỉ giọng ca truyền cảm, Kyun Hyun còn nổi bật bởi trí thông minh của mình. Khi còn đi học, anh xuất sắc giành được giải thưởng Toán Olympic và không ngừng chứng tỏ mình là một chàng trai thông minh. Kyu Hyun còn nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ lưu loát đối với tiếng Anh – Hoa – Nhật. Ngày 1 tháng 4 tới, anh sẽ tổ chức solo concert tại Blue Square Samsung Card Hall.

Thần tượng thông minh - Kyuhyun

Nguồn: Tri thức trẻ



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày