Những nổi buồn mà EXO-L không thể nào quên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

Những nổi buồn mà EXO-L không thể nào quên

5 năm song hành không ít lần fan phải rơi nước mắt vì thần tượng.

Là một trong những fandom hùng mạnh nhất trong thế giới K-pop, EXO-L không chỉ nổi tiếng về khả năng tài chính, quân số đông đảo mà còn vì tinh thần thép, lòng kiên trì sát cánh bên thần tượng.  Sự can đảm đó được tôi luyện trong suốt 5 năm bởi những chàng trai EXO ngày một nổi tiếng và phủ sóng mạnh mẽ hơn. Cùng với hào quang là những nỗi đau cũng chực chờ đổ ập xuống khiến fan chịu tổn thương bất kỳ lúc nào. 

Luôn mệt mỏi vì EXO liên tục chấn thương

Đối với fan hâm mộ, chẳng còn gì tệ bằng việc nhìn thần tượng của mình phải chịu những tổn thương về thể xác mà không làm gì được. Rất nhiều lần, fan đã chứng kiến các chàng trai EXO phải ngồi xe lăn, băng bó một số bộ phận trên cơ thể vì chấn thương trong lúc luyện tập hoặc biểu diễn. 

Những khuôn mặt nhăn nhó vì đau, bộ dạng mệt mỏi, thiếu sức sống sau cánh gà khiến EXO-L lo sốt vó. Nhưng lịch trình là không thể thay đổi, vì EXO là những thần tượng đang trong thời kỳ đỉnh cao, họ không thể vì bản thân mà xao nhãng công việc của cả nhóm và công ty cũng không cho phép điều đó xảy ra. 

Kai phải ngồi xe lăn vì chấn thương

Đáng kể đến nhất phải là Kai - người đảm nhận vị trí nhảy chính của nhóm. Bởi tính chất công việc, Kai là người thường xuyên bị thương ở đùi, hông và lưng. Ngay từ những ngày mới debut, Kai đã thường xuyên bị đau đớn bởi những vết thương về cơ hành hạ. Đã có lần Kai vắng mặt tại concert của EXO bởi vết thương quá nặng không thể biểu diễn. 

Không khá hơn Kai là bao, thành viên người Trung Quốc là Lay cũng từng khiến fan đau tim vì xuất hiện ở sân bay trên xe lăn vì không thể tự di chuyển được. Fan lên tiếng trách SM vì sắp xếp lịch trình quá dày đặc khiến cơ thể của thần tượng không thể chịu nổi, tuy nhiên những sự việc đau lòng như thế này vẫn thường xuyên xảy ra. 

 

Lay phải ngồi xe lăn vì không thể tự di chuyển

Đau lòng vì 3 thành viên dứt áo ra đi

Ký ức về Kris, Luhan, Tao là một trong những điều khiến EXO-L buồn nhất, đặc biệt là các fan đã đi theo nhóm từ những ngày mới debut. Trước đó, 12 thành viên đã sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua 1 năm dài bị đóng băng hoạt động. Cuối cùng khi nhóm vừa bật lên hàng top với "Growl" thì phải chứng kiến sự chia ly đau lòng này. 

Đặc biệt hơn, khi Kris ra đi ngay trước thềm concert của nhóm, fan đã thấy rõ sự bất hòa trong nội bộ EXO khi các thành viên còn lại lần lượt unfollow Kris trên mạng xã hội. Riêng Tao còn viết hẳn một status dài trên Instagram và Weibo để chỉ trích Kris phản bội EXO. Trưởng nhóm Suho cũng thẳng thắn trả lời phỏng vấn rằng việc làm của Kris là khó hiểu và vô trách nhiệm. 

Sự ra đi của Kris làm lộ rõ những bất hòa trong nhóm đã âm ỉ từ lâu

Tuy nhiên không lâu sau đó, Luhan và Tao cũng lần lượt rời khỏi nhóm. Đặc biệt Tao còn khiến các fan thất vọng vì đã từng hứa là sẽ không rời nhóm và xin người hâm mộ tin tưởng. Việc ba thành viên cùng rời đi trong một thời gian ngắn đã khiến fan vỡ mộng về tình anh em giữa 12 thành viên. 

Liên tục bị phơi bày chuyện hẹn hò

EXO là một nhóm nhạc nam trẻ trung và đầy sức hút, đặc biệt là với nữ giới. Đặc thù của ngành giải trí khiến EXO cần phải tiếp xúc và làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nữ khác và việc nảy sinh tình cảm là điều không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên, những tin tức hẹn hò của nhóm đã đến tai người hâm mộ một cách phũ phàng nhất. Điển hình là khi Dispatch khui ra scandal hẹn hò của BaekhyunTaeyeon gây chấn động fandom của hai nhóm. Tin tức quá mức bất ngờ cùng với những suy luận của netizen về những ám chỉ tình yêu của cặp đôi khiến fan tổn thương. 

Fan sốc vì tin hẹn hò của Baekhyun và Taeyeon

Chưa hết, scandal hẹn hò của Kai với Krystal cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của EXO-L. Ban đầu, chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc nhà SM được khá nhiều người ủng hộ. Nhưng dần dần, khi netizen phát hiện Kai đã đi chơi với Krystal trong thời gian nghỉ dưỡng vì chấn thương đã khiến Kai nhận chỉ trích lớn. Ngoài ra, tin đồn D.O hẹn hò cùng Sojin (Girl's Day) Chen lộ ảnh đi nghỉ ở L.A với bạn gái dù không được xác nhận nhưng cũng đủ khiến cả fandom dậy sóng. 

Mặc dù nhiều lần phải chịu thiệt thòi từ những sự cố xảy ra với EXO nhưng các fan vẫn chưa bao giờ bỏ bê nhóm. EXO-L vẫn là tập thể mạnh mẽ nhất K-pop bất chấp bao nhiêu điều không may xảy đến. Có hậu phương vững chắc ủng hộ và tin tưởng nên không có gì ngạc nhiên khi EXO có thể vươn tới đỉnh cao, trở thành một trong những boy group đình đám nhất K-pop trong 10 năm trở lại đây. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày