Nine Muses tiếp tục có thành viên rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 10 / 2016

Nine Muses tiếp tục có thành viên rời nhóm

Thành viên tiếp theo rời nhóm là HyunA

Vào ngày 4/10, Star Empire đã lên tiếng thông báo về việc rời nhóm của HyunA: "HyunA, người đã làm việc cùng chúng tôi với tư cách là thành viên Nine Muses hơn 6 năm qua, hợp đồng với cô ấy đã đến hồi kết thúc. Sau khi dành thời gian nói chuyện cùng HyunA, chúng tôi quyết định tôn trọng những mong muốn được làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau của cô ấy. Hãy dành thật nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho khởi đầu mới của HyunA, người chị cả đã dẫn dắt cả nhóm và hoạt động vô cùng chăm chỉ với Nine Muses nhé."

HyunA

HyunA

Nine Muses

Sau Euarin và Minha, HyunA là thành viên tiếp theo rời khỏi nhóm

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, HyunA cũng đã có vài lời gửi tới người hâm mộ trên fancafe: "Dù suy nghĩ về chuyện này từ rất lâu rồi, thế nhưng tôi vẫn thấy nó không thực tí nào. Cảm giác như tôi vẫn luôn ở đây, cùng cười nói với các thành viên và hạnh phúc với tình cảm của fan. Tôi hơi sợ và cảm thấy mất mát, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên đi niềm đam mê mà mình có được khi còn là chị cả của Nine Muses."

Theo thông báo từ Star Empire, Nine Muses sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên còn lại: Hyemi, Kyung Li, Sojin, SungA và Keumjo. Trước sự ra đi của cựu thủ lĩnh, người hâm mộ rất tiếc nuối cho một nhóm nhạc tài năng nhưng lận đận đủ đường.

Tsuma lược dịch. 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày