Kết thúc vòng 2 của Asia Artist Awards 2017: Những cái tên nào đã lọt vào top 10? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 27 / 10 / 2017

Kết thúc vòng 2 của Asia Artist Awards 2017: Những cái tên nào đã lọt vào top 10?

Những vị trí dẫn đầu ở cả bảng ca sĩ lẫn diễn viên đều đúng với suy nghĩ của số đông khán giả.

Kể từ khi bắt đầu mở cổng bình chọn cho hạng mục Fan's Popularity Award, giải thưởng Asia Artist Awards 2017 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo fan Kpop. Sau 1 tháng ganh đua với 2 vòng bình chọn căng thẳng, top 10 ở cả 3 bảng ca sĩ, nữ diễn viên và nam diễn viên đã chính thức lộ diện.

Asia Artist Awards 2017

Vòng pre-vote kết thúc vào ngày 10 tháng 10 đã tìm ra 50 gương mặt xuất sắc nhất ở mỗi bảng. Sau đó, fandom của tất cả các nghệ sĩ được bước tiếp vào vòng primary vote đã dốc sức bình chọn trong hơn 2 tuần để đưa nghệ sĩ mình yêu thích lọt vào top 10. Đến hết ngày 26 tháng 10, cổng bình chọn ở vòng thứ 2 đã chính thức khép lại, và 10 cái tên xuất sắc nhất ở mỗi bảng cũng đã lộ diện.

Bảng ca sĩ tiếp tục chứng kiến sự thống trị áp đảo của các nghệ sĩ nam. Hai vị trí đầu tiên vẫn lần lượt thuộc về EXO BTS, đúng như dự đoán của số đông khán giả. Tuy nhiên nếu hai cái tên này có số phiếu vô cùng sát sao ở vòng đầu tiên thì đến vòng này, EXO đã tạo nên một khoảng cách đáng kể so với BTS. Dẫu vậy, có thể thấy số lượng bình chọn của cả hai bỏ khá xa các đối thủ còn lại trong top 10.

Asia Artist Awards 2017

So với vòng đầu tiên, sự thống trị của các nghệ sĩ nam còn được chứng minh rõ ràng hơn khi TWICE là đại diện nữ duy nhất lọt vào top 10, nhưng cũng chỉ có thể xếp ở vị trí cuối cùng. Ngoài ra, vòng 2 còn chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của hai nghệ sĩ solo Hwang ChiyeolJung Sewoon, dù rằng họ vẫn chỉ xếp ở nửa sau của top 10. Bên cạnh đó, Super JuniorWINNER đã tạo nên hai cuộc bức phá lớn khi lần lượt nhảy từ hạng 11 và 19 lên hạng 6 và 8.

Asia Artist Awards 2017

Ở hai bảng diễn viên nữ và nam, những gương mặt xuất thân từ thần tượng/ca sĩ vẫn tạo ra một thế trận thống trị đầy ngoạn mục. Ở bảng diễn viên nam, D.O. (EXO) và Junho (2PM) lần lượt giữ vị trí thứ 1 và 2. Đồng thời số phiếu mà D.O. nhận được bỏ rất xa so với những gương mặt còn lại trong top 10. Một nam diễn viên xuất thân từ ca sĩ khác là Seo Inguk cũng lọt vào top dẫn đầu ở vị trí thứ 5.

Asia Artist Awards 2017

Bất ngờ lớn nhất của bảng này chắc chắn phải thuộc về Henry Lau. Từ những vị trí không mấy nổi bật ở vòng bình chọn đầu tiên, đến khi kết thúc vòng 2, nam nghệ sĩ nhà SM đã vươn lên đầy ngoạn mục và cuối cùng "hạ cánh" ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Asia Artist Awards 2017

Tại bảng diễn viên nữ, thế trận thống trị của các thần tượng lấn sân diễn xuất thậm chí còn rõ ràng hơn khi 5/10 vị trí trong top 10 đều thuộc về các idol Kpop. Yoona (SNSD) và Kim Sejeong (gugudan) lần lượt giành lấy vị trí quán quân và á quân, trong khi Son Naeun (A Pink) cũng dễ dàng lọt vào top 5 với số phiếu khá ổn định.

Asia Artist Awards 2017

Ở nửa sau của top 10, Suzy (miss A) vững vàng ở vị trí thứ 7. Bên cạnh đó, Jung Chaeyeon (DIA) cũng không kém cạnh đàn chị khi xuất sắc giành được vị trí thứ 9.

Asia Artist Awards 2017

Dưới đây là kết quả đầy đủ của cả 3 bảng sau vòng bình chọn thứ 2 của hạng mục Fan's Popularity Award tại Asia Artist Awards 2017:

CA SĨ:

1. EXO

2. BTS

3. NU'EST W

4. SEVENTEEN

5. Wanna One

6. Super Junior

7. Hwang Chiyeol

8. WINNER

9. Jeong Sewoon

10. TWICE

NAM DIỄN VIÊN:

1. Do Kyungsoo

2. Junho

3. Park Haejin

4. Park Bogum

5. Seo Inguk

6. Ji Changwook

7. Sunghoon

8. Lee Junki

9. Henry Lau

10. Yoon Shiyoon

NỮ DIỄN VIÊN:

1. Im Yoona

2. Kim Sejeong

3. Kim Yoojung

4. Nam Jihyun

5. Son Naeun

6. Kim Sohyun

7. Bae Suzy

8. Park Boyoung

9. Jung Chaeyeon

10. Kim Goeun

Vòng bình chọn cuối cùng (second vote) sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay đến hết ngày 13 tháng 11. Sau vòng này, chỉ có duy nhất một gương mặt ở mỗi bảng nhận được số phiếu cao nhất sẽ được vinh danh trong hạng mục Fan's Popularity Award của Asia Artist Awards 2017. Để tham gia bình chọn cho thần tượng, người hâm mộ phải tải app trên điện thoại và bình chọn thông qua app. 

Bạn nghĩ rằng những cái tên nào sẽ lên ngôi tại Asia Artist Awards 2017?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày