Nổi tiếng từ fancam Up&Down không chỉ là may mắn mà còn cả một quá trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Nổi tiếng từ fancam Up&Down không chỉ là may mắn mà còn cả một quá trình

Chính những gì Hani có bên ngoài fancam mới là điều giữ chân fan hâm mộ lại với cô nàng.

Nổi lên như một hiện tượng nhờ fancam thần thánh nhưng cho đến bây giờ Hani mới chia sẻ suy nghĩ của mình với người hâm mộ về điều kỳ diệu ấy.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan Korea, Hani đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về màn trình diễn ca khúc "Up & Down" tại Paju, Hàn Quốc vào ngày 8 tháng 10 năm 2014. Đó chính là ngày fancam huyền thoại đưa tên tuổi của Hani và cả nhóm trở nên nổi tiếng.

Hani cho biết khi xem fancam trình diễn của mình cô đã rất ngạc nhiên bởi đây là lần đầu tiên cô thấy fancam do chính fan hâm mộ quay lại. Hani cũng cho biết cô chưa bao giờ thấy hình ảnh của mình như vậy trước đó, hình ảnh của cô trong fancam do fan quay lại hoàn toàn khác biệt so với những video trước đó của cô.

Hani cũng chia sẻ rằng bạn thân của cô không thể xem hết fancam ấy bởi vì đối với người bạn ấy thì fancam này rất kỳ quặc khi thấy Hani nhảy như vậy.

Hani giải thích buổi trình diễn ngày hôm đó rằng: "Thực sự thì tôi là người nhảy kém nhất trong nhóm, fancam hôm đó trở nên nổi tiếng như vậy thực sự là nhờ vào quá trình tập luyện chăm chỉ của tôi. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì cuối cùng thì sự chăm chỉ và nỗ lực của mình đã nhận được kết quả tốt, mọi người cuối cùng đã nhận ra được tôi đã chăm chỉ đến thế nào. Tôi thực sự rất biết ơn vì fancam hôm đó, tôi cảm thấy rất vui mỗi khi nghĩ về nó".

Sự cống hiến của Hani trong công việc là một trong những lý do giúp EXID nhận được sự chú ý. Fancam này chính là bằng chứng sống chính minh cho câu nói nỗ lực càng nhiều thì kết quả nhận được càng tuyệt vời.

Thành thật mà nói thì trong K-pop có hàng trăm thần tượng tài năng như cô ấy nhưng họ không may mắn như Hani. Thực sự Hani rất may mắn với fancam này nhưng điều đó không chứng minh rằng Hani nổi tiếng hoàn toàn là nhờ vào video này, chắc chắn để có được thành công này cô ấy đã phải nỗ lực rất nhiều thì mới có ngày hôm nay. Để có được vẻ sexy ấy chắc chắn cô ấy đã phải luyện tập rất nhiều từ vũ đạo, biểu cảm cùng thần thái sân khấu. Nỗ lực của Hani trong nhiều năm hoạt động cuối cùng cũng đã được đền đáp.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày