Kẻ dọa giết Apink tố "báo chí" đưa thông tin sai lệch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Kẻ dọa giết Apink tố "báo chí" đưa thông tin sai lệch

Nhân vật này còn nhận mình là fan của Apink và không thể có chuyện đó xảy ra.

Tiếp nối thông tin về vụ cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại đe dọa sẽ sát hại girlgroup Apink, chiều ngày 15/6, tờ OSEN cho biết kẻ đe dọa đã có một cuộc điện thoại trao đổi trực tiếp với phóng viên của họ. Qua đó, người này muốn nói lên mục đích khiến mình đưa ra những lời lẽ đáng sợ như vậy.

Kẻ đe dọa cho biết: "Tôi làm những điều này là vì công ty quản lý của Apink (tức Plan A Entertainment) quá thiếu trách nhiệm. Tôi là một fan lâu năm của Apink, làm gì có chuyện tôi muốn giết họ. Tôi gọi điện đến đây vì muốn được làm rõ rằng những bài báo kia đã đưa tin sai lệch. Không hề có việc tôi dọa giết Apink chỉ vì Plan A muốn kiện tôi tội bình luận ác ý. Tôi chỉ gọi đến công ty hai lần và không hề can thiệp vào công việc của họ". 

Apink

Kẻ đe dọa khẳng định hắn không hề có ý định xâm phạm sự an toàn của Apink

Người này tiếp tục: "Tôi là fan của Apink được 6 năm rồi, chẳng thể nào liệt kê cho hết số thời gian và tiền bạc mà tôi dành cho nhóm. Tôi cảm thấy mình bị phản bội khi thấy họ đi "blind date" (buổi hẹn hò của những cặp đôi chưa từng gặp nhau), thậm chí họ còn "blind date" với những thực tập sinh diễn viên chứ không phải diễn viên thực thụ nữa. Vì vậy, tôi gọi đến công ty quản lý để phàn nàn, mong tìm được biện pháp ổn thỏa. Ấy thế mà công ty cứ liên tục lặp đi lặp lại rằng họ không biết gì cả. Điều đó khiến tôi vô cùng tức giận, vậy nên tôi quyết định gọi đến cảnh sát và đe dọa sẽ giết Apink. Tôi không hề có ý định thực hiện hành vi đó nhưng xin cũng đừng làm cho tình trạng của Apink trở nên nguy hiểm".

Trước thông tin mà OSEN đăng tải, nhiều fan của Apink cho rằng kẻ đe dọa kia đã quá mù quáng khi không biết thực chất các cuộc "blind date" của nhóm chỉ là để ghi hình cho một show tạp kỹ, hoàn toàn không phải là hẹn hò thật.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang túc trực bên Apink để điều tra và đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày