Ong Seongwoo (Produce 101) dù thất bại vẫn không gia nhập nhóm diễn viên của Fantagio - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Ong Seongwoo (Produce 101) dù thất bại vẫn không gia nhập nhóm diễn viên của Fantagio

Đội hình chính thức của nhóm diễn viên đập tan mọi tin đồn bấy lâu nay.

Như đã đưa tin cách đây không lâu, Fantagio - công ty quản lý của thực tập sinh Ong Seongwoo, vừa tiết lộ rằng họ sẽ cho debut một boygroup diễn viên mới với tên gọi là SURPRISE U.

Đáng chú ý, tin tức này được đưa ra vào thời điểm khá nhạy cảm khi trainee nổi tiếng của công ty - Ong Seongwoo đang bước vào vòng chung kết của cuộc thi Produce 101 mùa 2. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn, Fantagio dự định sẽ cho Seongwoo debut trong nhóm diễn viên nếu kết quả tại Produce 101 không được như ý.

P101

Ong Seongwoo

Trong trường hợp người hâm mộ muốn "cứu" Seongwoo, cách duy nhất mà họ có thể làm đó là tích cực bình chọn để anh chàng tiến thẳng vào top 11 thực tập sinh chiến thắng cuối cùng. 

Im ắng một thời gian, đến sáng 16/6, Fantagio bất ngờ công bố đội hình chính thức cho SURPRISE U, trong đó không hề có mặt Ong Seongwoo. Qua lời giới thiệu của công ty, 5 thành viên của nhóm lần lượt có tên là Kim Hyun Seo, Yoon Jung Hyuk, Eun Hae Sung, Ji Gun Woo và Cha In Ha. Họ được cho là những nghệ sĩ đa tài, vừa có khả năng diễn xuất vừa có khả năng ca hát và nhảy múa.

P101

Đội hình chính thức của SURPRISE U

Từ nay đến ngày debut, dự án phim ngắn "Beginning" mà các thành viên đóng vai chính sẽ được phát sóng trên các trang web Naver TV và V Live. Theo dự kiến, SURPRISE U sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7 tháng 7.

Đối với Ong Seongwoo, "kế hoạch" dành cho anh chàng vẫn còn phụ thuộc vào kết quả của cuộc thi Produce 101. Nếu thuận lợi dừng chân trong top 11, Ong Seongwoo sẽ debut trong boygroup chiến thắng và làm việc dưới sự quản lý của YMC Entertainment cho đến hết tháng 12/2018. Ngược lại, nếu không thể gia nhập đội hình cuối cùng, Seongwoo sẽ quay về Fantagio, tiếp tục thực tập và đi theo các kế hoạch mà công ty đề ra.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày