Leeteuk (Super Junior) tiếp tục trải lòng trên trang cá nhân sau khi khóc tại concert vừa qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Leeteuk (Super Junior) tiếp tục trải lòng trên trang cá nhân sau khi khóc tại concert vừa qua

Không ít fan đã phải khóc theo khi đọc những lời tâm sự xúc động của anh chàng trưởng nhóm.

Super Junior vướng lùm xùm trước comeback

Trước đó vào ngày 8 tháng 7, bốn thành viên của Super Junior đã khóc nức nở trong buổi concert của SM khi thiếu vắng nhiều thành viên và do những chuyện không vui gần đây. Và sau khi concert kết thúc, Leeteuk đã đăng lên Instagram những suy nghĩ khiến người hâm mộ xúc động.

leeteuk viết tâm thư sau concert chỉ có 4 thành viên

Anh ấy chia sẻ một bức ảnh của các thành viên tham gia biểu diễn tại buổi concert, cùng với Donghae, người đã có mặt dưới khán đài để cổ vũ cho nhóm. Leeteuk viết kèm theo, "# SJ... Tôi yêu các bạn”.

leeteuk viết tâm thư sau concert chỉ có 4 thành viên

Sau đó, nam thần tượng tiếp tiếp tục đăng 1 bức ảnh của 4 thành viên trên sân khấu và nói rằng, "Thực tế thời gian là một dòng chảy ... thật là một điều đáng buồn nhưng cũng là một thứ gì đó rất đẹp. Chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người đã cố gắng giữ chặt nó và mạnh mẽ trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ sớm quay lại".

leeteuk viết tâm thư sau concert chỉ có 4 thành viên

Và với một bài đăng dài hơn và đông đầy cảm xúc hơn, Leetuek chia sẻ về việc Super Junior có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đời mình. "Tôi không phải là người duy nhất gắn cuộc đời tôi lên cái tên Super Junior. Có rất nhiều người khác nữa đã cống hiến cuộc sống của họ cho nhóm. Những người hâm mộ của chúng tôi, và những nhân viên trong công ty và cả sự ủng hộ tinh thần rất quý giá, Young Joon. Tôi biết ơn và muốn cám ơn, tôi yêu các bạn". Anh ấy đang muốn đề cập đến bài viết đã đăng trên Instagram trước đó về xung đột hiện tại mà Super Junior đang phải đối mặt. Cụ thể, tin buồn nhất trong lần comeback này là Super Junior không thể gặp lại khán giả với đội hình như trước. Thành viên Sungmin đã rút khỏi album comeback do sự phản đối từ người hâm mộ. Thậm chí, đêm concert vừa qua, anh chàng cũng không muốn xuất hiện vì sợ khán giả la ó, tẩy chay.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày