Vừa xuất ngũ, Donghae và Eunhyuk (Super Junior) đã "rục rịch" tham gia SMTOWN LIVE ở Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Vừa xuất ngũ, Donghae và Eunhyuk (Super Junior) đã "rục rịch" tham gia SMTOWN LIVE ở Nhật Bản

Sau khi làm tròn nghĩa vụ quốc gia, Donghae và Eunhyuk sẽ gia nhập đội hình Shindong, Heechul, Yesung và Leeteuk trong concept mới.

leeteuk khóc khi super junior chỉ có 4 thành viên

Sân khấu gần nhất của Super Junior thiếu vắng nhiều thành viên khiến nhóm lẫn fan đều buồn như nhau

Trong concert vừa qua tại SMTOWN, leader nhóm Super Junior - Leeteuk đã rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh chỉ có 4 thành viên biểu diễn trên sân khấu. Khoảnh khắc mà các anh trải lòng trong đêm hôm ấy khiến không ít khán giả xúc động. Thật sự, không ai muốn nhóm đứng trên sân khấu chỉ với 4 thành viên như thế.

Donghae và Eunhyuk xuất ngũ

Sau khi xuất ngũ, bộ đôi D&E sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên tại SMTOWN

Tuy nhiên, tin vui là DonghaeEunhyuk sẽ gia nhập đội hình Shindong, Heechul, Yesung và Leeteuk để biểu diễn trong concert tiếp theo của SMTOWN tại Nhật Bản. Mặc dù đây chưa bằng một nửa so với số lượng thành viên trong đội hình gốc nhưng ít nhất cũng làm cho họ thêm tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Donghae và Eunhyuk vừa mới trở về từ quân đội, và đây cũng chính là concert đầu tiên của hai nam thần tượng sau khi làm tròn nghĩa vụ với quốc gia. Sự kiện SMTOWN LIVE tại Tokyo sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28 tháng 7 này. Bên cạnh đó, KCON 2017 LA cũng đã xác nhận bộ đội Donghae và Eunhyuk sẽ chính thức góp mặt tại sự kiện này vào ngày 18 đến 20 tháng 8 tới.

Donghae xuất ngũ

Eunhyuk xuất ngũ

Cả hai vừa xuất ngũ cách đây chưa lâu

Trong khi đó, Super Junior sẽ trở lại đường đua Kpop vào mùa thu năm nay với một sản phẩm ý nghĩa. Đội hình comeback vẫn chưa được quyết định nhưng trước mắt thì thành viên Sungmin đã rút lui bởi nhận được sự phản đối dữ dội từ cộng đồng người hâm mộ. Ngoài ra, một số thành viên khác vẫn chưa biết có tham gia lần comeback này hay không? Chính vì điều này mà Leeteuk đã khóc và viết tâm thư cho fan ngay sau concert tại SMTOWN vào tuần trước. Hy vọng, nhóm sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và mang đến một album mới hoành tráng nhất, ấn tượng nhất sau thời gian ở ẩn khá lâu.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày