Phát hiện: TWICE chỉ mất 2 năm để được phong tặng danh hiệu "Nhóm nữ quốc dân" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Phát hiện: TWICE chỉ mất 2 năm để được phong tặng danh hiệu "Nhóm nữ quốc dân"

Quan sát truyền thông Hàn thời gian gần đây, có thể nhận thấy nhóm nhạc con cưng của JYP đã dần được nhìn nhận như là người kế nhiệm của đàn chị SNSD.

Cách đây một thời gian, nhiều người bắt đầu tự hỏi liệu đến khi nào TWICE mới có thể kế thừa danh hiệu "Nhóm nữ quốc dân" của SNSD. Và có vẻ như tình huống đó giờ đây đã phần nào trở thành sự thật.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Trong thời gian gần đây, nhiều người bất ngờ nhận ra nhóm nhạc "con cưng" của JYP Entertainment đã được truyền thông Hàn Quốc ưu ái gọi với cái tên "nhóm nữ quốc dân" trên nhiều chương trình truyền hình cũng như các trang báo lớn. Điều đáng ngạc nhiên hơn là, TWICE chỉ mất chưa đầy 2 năm để chạm tay đến danh hiệu mà tất cả các girlgroup đều mong muốn này.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Gần 2 năm qua, TWICE đã đat được những thành công vang dội cả trong nước lẫn quốc tế. Họ phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng, sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo ở mọi giới tính, mọi tên tuổi trên toàn thế giới. Thành công ngoài mong đợi của TWICE là nguyên nhân chính giúp công ty chủ quản JYP Entertainment gia tăng doanh thu đáng kể trong thời gian gần đây.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Với độ phủ sóng tên tuổi rộng rãi, TWICE đã được đề cập trong rất nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Nhiều tờ báo lớn thường xuyên đăng tải tin tức tích cực về những bài hát hấp dẫn và vũ đạo dễ thương của nhóm.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Ca khúc debut "Like OOH-AHH" đã sớm gây được tiếng vang bước đầu cho nhóm. Nhưng phải đến khi ra mắt siêu phẩm "Cheer Up" và sau đó là "TT" hay "Knock Knock", TWICE mới thực sự đánh cắp trái tim của tất cả người dân Hàn Quốc. Đặc biệt, ca khúc mới nhất của nhóm là "Signal" dù ban đầu nhận nhiều ý kiến tiêu cực, tuy nhiên sau đó, nó đã lập tức thống trị các bảng xếp hạng lớn nhỏ, củng cố vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay của TWICE.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Không chỉ vậy, nhóm đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên Youtube với các MV của mình. Thậm chí, "TT" mới đây còn trở thành MV của một girlgroup sở hữu lượt view nhiều nhất trong lịch sử Kpop.

TWICE Nhóm nữ quốc dân

Chỉ trong vòng hơn 1 năm, TWICE đã nhanh chóng vươn lên trở thành nhóm nữ hàng đầu tại làng nhạc Kpop. Với những thành tích đã đạt được, không có gì khó hiểu khi nhóm nhanh chóng được truyền thông Hàn ưu ái phong tặng danh hiệu "Nhóm nữ quốc dân", sánh ngang với nhiều đàn chị đi trước như Wonder Girls hay SNSD. Chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới, 9 cô gái nhà JYP sẽ tiếp tục tăng tốc để mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa.




Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày