Ca khúc phát hành từ năm 2013 của NU'EST bất ngờ leo lên hạng 11 của Inkigayo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Ca khúc phát hành từ năm 2013 của NU'EST bất ngờ leo lên hạng 11 của Inkigayo

Dù đây là một thành công đến muộn nhưng cũng đủ để cả nhóm cảm thấy hài lòng.

Với sức nóng từ "Produce 101", NU'EST đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Hàng loạt album cũ của nhóm bất ngờ lội ngược dòng trên các trang bán hàng uy tín, các ca khúc trước đây cũng leo thẳng đến những vị trí hàng đầu trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những điều kỳ diệu mà các chàng trai nhà Pledis đã đạt được từ sau cuộc thi.

Hello của NU'EST giành hạng 11 trên Inkigayo

Hồi cuối tháng trước, khán giả vô cùng bất ngờ trước thông tin "Hello" - ca khúc đã ra mắt từ cách đây 4 năm, bất ngờ được đưa vào danh sách bình chọn trước khi phát sóng của "Inkigayo". Mặc dù việc "Hello" giành được vị trí quán quân gần như là chuyện bất khả thi, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nỗ lực hết sức để giúp ca khúc và NU'EST một lần nữa nhận được sự chú ý của mọi người. Và tất cả những cố gắng của họ đã được đền đáp xứng đáng.

Trong ngày hôm nay, show âm nhạc "Inkigayo" đã công bố bảng xếp hạng 30 ca khúc xuất sắc nhất trong tuần đầu tiên của tháng 7. Và giữa một dàn các sản phẩm nổi tiếng ra mắt trong thời gian gần đây, khán giả lại một lần nữa bất ngờ phát hiện ra bài hát "Hello" phát hành từ năm 2013 bỗng leo thẳng lên vị trí thứ 11 trên "Inkigayo".

Chưa dừng lại ở đó, thành công này của nhóm còn trở nên ấn tượng hơn vì mặc dù nhận 0 điểm phát sóng, thế nhưng "Hello" của NU'EST lại giành được đến tận 500 điểm pre-vote, nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nào khác trong danh sách. Trên thực tế, 500 là số điểm tối đa ở mục pre-vote, và nếu chỉ xét riêng trong top 20 thì NU'EST chính là nghệ sĩ duy nhất nhận được số điểm hơn 100 ở mục này.

Hello của NU'EST giành hạng 11 trên Inkigayo

Sau 4 năm phát hành, "Hello" vẫn có thể làm nên điều kỳ diệu. Và người hâm mộ đã chứng minh rằng, dù là thành công đến muộn, nhưng chắc chắn họ sẽ làm tất cả mọi thứ để mang về thành quả ngọt ngào cho các chàng trai sau một thời gian dài chịu nhiều đau khổ và cay đắng trong sự nghiệp.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày