6 thần tượng nổi bật với son môi tối màu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

6 thần tượng nổi bật với son môi tối màu

Họ là những người tiên phong quảng bá phong cách dùng son màu đậm trong giới showbiz Hàn.

Hàn Quốc là một quốc gia được biết đến với lối trang điểm tự nhiên và làm nổi bật đôi môi bằng những màu son nhẹ nhàng. Tuy nhiên những người nổi tiếng này lại chọn cho mình lối trang điểm phá cách hơn, độc đáo hơn bằng các sử dụng son môi với sắc tối. Từ đó góp phần khiến son môi màu đậm và tối là một trong những xu hướng trang điểm "hot" nhất, đặc biệt là thời điểm thu đông, khi những cơn gió lạnh lũ lượt kéo nhau về. Hãy cùng đoán xem, có những nữ thần tượng nào trong danh sách này nhé !

1. Nada (thành viên nhóm nhạc Wassup)

Unpretty Rapstar chính là phiên bản nữ của chương trình nổi tiếng, ăn khách Show Me The Money. Là một chương trình sống còn giữa những rapper nữ có niềm đam mê đặc biệt với Rap và Hiphop, nơi thí sinh tranh tài để có cơ hội được tham gia sản xuất và thể hiện bài nhạc trong một album tổng hợp, vì thế đây chính là “cái nôi” ra đời của hàng loạt nữ rapper có tiếng của showbiz Hàn như Cheeta, Jessi, Kissum, JiMin, Truedy và Heize. Tham gia vào mùa 3 của chương trình, Nada đã gây nên sự ấn tượng vô cùng lớn khi sử dùng những màu son cực lạ, đó là đen thẫm và xanh biển. Trông cô nàng vô cùng chất,  rất phù hợp với vai trò làm rapper của mình.


2. Gain

Gain – thành viên nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls, đồng thời là một nghệ sỹ solo cá tính với concept quyến rũ. Vì vậy, cô nàng rất ưa chuộng những màu son tối màu như đỏ rượu, đen. Khi đánh các màu son này, Gain trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Dưới đây là những tấm ảnh mà cô nàng chụp cho tạp chí Vogue và trong lần trở lại với single “ Fxxk U “

3. Lee Hyori

Nữ hoàng quyến rũ của Kpop - Lee Hyori sở hữu nước da nâu gợi cảm trong khi những thần tượng khác được đánh giá cao về mặt nhan sắc ở Hàn Quốc lại có vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp cùng làn da trắng hồng. Vậy vì sao Lee Hyori  lại trở nên nổi tiếng? Câu trả lời là ngoài sự chăm chỉ, nỗ lực, cô còn biết cách phát huy lợi thế, hay nói cách khác Lee Hyori là chính mình với vẻ đẹp sexy, gợi cảm nhưng cũng đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ. Với phương châm sống là phải khác biệt, Lee Hyori đã tạo nên chỗ đứng riêng cho mình trong ngành công nghiệp âm nhạc. Ngoài ra, nét độc đáo của cô nàng còn ở điểm biết sử dụng son với sắc lạ để tô điểm thêm cho bản thân.

4. Sorn của CLC

Sorn là một trong 5 cô gái xinh đẹp thuộc nhóm CLC – nhóm nhạc trực thuộc công ty Cube Entertainment. Cô nàng sở hữa gương mặt giành được nhiều cảm mến của fan ngay từ khi xuất hiện, giọng ca đến từ Thái Lan. Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, Sorn còn thông thạo tiếng Hàn, Trung, và Anh. Thật tài năng đúng không nào ? Tuy nhiên, không chỉ có tài năng, Sorn còn rất có mắt thẩm mỹ trong việc lựa chọn màu son.

5. Cheetah

Cô chính là quán quân của cuộc thi Unpretty Rapstar mùa đầu tiên. Sau khi bỏ học cấp 3, Cheetah bước chân vào con đường làm nghệ sĩ rap underground. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự được chú ý khi tham gia Show me the money - phiên bản nam của Unpretty Rapstar. Và từ đó, tài năng của cô mới được công nhận, hiện cô là một trong những nữ rapper xuất sắc nhất Kpop. Cheetah có một ngoài hình vô cùng cá tính, với mái tóc ngắn, cách trang điểm đậm và đôi môi đỏ thẫm.

6. Hyuna

Nhắc đến những cô nàng thường xuyên đánh những màu son tối màu, chắc chắn không thể không kể đến chị ba – HyunA. HyunA là một trong những nữ nghệ sỹ solo có phong cách quyến rũ, cuốn hút và có nhiều thành công bậc nhất. Cô nàng trở nên càng xinh đẹp hơn khi sử dụng son màu đỏ rượu, có lẽ HyunA cũng biết điều đó nên rất tích cực “ lăng xê ” màu son này. Bạn chắc chắn sẽ mất máu nếu xem những hình ảnh dưới đây đấy !



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày