Quán quân K-pop Star 6 sẽ "chào sân" Inkigayo tuần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Quán quân K-pop Star 6 sẽ "chào sân" Inkigayo tuần này

Như vậy đây là lần đầu tiên bộ đôi tài năng Kim Jong Seob và Park Hyun Jin có màn trình diễn tại một show âm nhạc lớn.

Mùa giải cuối cùng của K-pop Star đã khép lại cách đây chưa lâu với chiến thắng thuộc về Kim Jong Seob và Park Hyun Jin hay còn được gọi là nhóm Boyfriend. Họ đang nắm giữ kỷ lục là quán quân trẻ tuổi nhất của tất cả các chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc.

Quán quân K-pop Star 6 Boyfriend Inkigayo

Quán quân K-pop Star mùa cuối cùng

Hai cậu bé 11 tuổi gây sốt cộng đồng fan Kpop bởi tài năng hiếm có của mình. Và cũng chính vì sức hút đó mà show âm nhạc hàng tuần của đài SBS – Inkigayo đã mời Boyfriend trình diễn. Điều này có nghĩa là Boyfriend là nghệ sĩ trẻ nhất từng đứng trên sân khấu Inkigayo. Đồng thời cũng là lần đầu tiên chương trình ca nhạc hàng tuần có sự xuất hiện của một nhóm nhạc nghiệp dư chưa debut. Thông tin này khiến khán giả rất tò mò về những gì mà bộ đôi sẽ thể hiện trong tập phát sóng sắp tới.

Bên cạnh việc tham gia Inkigayo, Kim Jong Seob và Park Hyun Jin cũng sẽ góp mặt tại "Live Concert K-Pop Star & Friends” vào ngày 17, 18 tháng 6 cùng với các ngôi sao xuất thân từ 6 mùa giải K-pop Star như Akdong Musician, Sam Kim, Park Jimin, Lee Hi, Baek A Yeon, Shannon và nhiều hơn nữa…

han byul ký hợp đồng YG

Một thí sinh của K-pop Star 6 đã về với YG

Hiện tại, một vấn đề mà hầu hết khán giả quan tâm là Boyfriend sẽ đầu quân về công ty nào. Rất nhiều thí sinh khác trong chương trình đã có bến đỗ như Han Byul vừa ký hợp đồng với YG Entertainment. Hoặc hai cô nàng á quân Kim Sohee và Kriesha Tiu cũng tuyên bố debut solo trong tháng 5 tới. Rất nhiều công ty quản lý lớn rất muốn sở hữu được bộ đôi Boyfriend nhưng họ chưa có quyết định cuối cùng. Liệu rằng quán quân K-pop Star 6 sẽ đầu quân cho YG, JYP hay công ty nào khác phù hợp với mình nhất?

Chiến thắng cuộc thi, Boyfriend nhận được giải thưởng gần 6 tỷ đồng

Dù sao đi chăng nữa cũng hãy dõi theo và ủng hộ cho hai tài năng nhí này nhé!



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày