Red Velvet nhận món quà thấm đượm tình cảm của fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Red Velvet nhận món quà thấm đượm tình cảm của fan

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm debut của nhóm. các fan Đài Loan đã gửi tặng Nhung Đỏ 1 clip đặc biệt khiến mọi thành viên trong nhóm bùi ngùi rơi lệ.

Vào ngày 16 tháng 4, Red Velvet đã tới Đài Bắc, Đài Loan để tổ chức sự kiện giới thiệu mini album "Rookie" và ký tặng người hâm mộ. Trong buổi fansign, các fan Đài Loan của Red Velvet đã trình chiếu một đoạn phim đặc biệt chúc mừng kỷ niệm 3 năm debut của nhóm.

Đoạn phim là tập hợp của nhiều clip nhỏ, tương ứng với cột mốc quan trọng của mỗi thành viên kể từ trước, trong và sau khi ra mắt, hoạt động tới tận bây giờ. Bên cạnh đó, đoạn phim còn đem đến nhiều thông điệp khích lệ Red Velvet vượt qua khó khăn và vươn tới hạnh phúc.

Video do fan Đài Loan thực hiện để tặng Red Velvet

Xúc động trước những hình ảnh đầy kỷ niệm cũng như những tin nhắn chân thành, ngọt ngào từ người hâm mộ, hai thành viên Seulgi và Yeri bắt đầu rơi nước mắt trong xem video. Sau khi đoạn phim kết thúc, Seulgi tiếp tục khóc không thành tiếng, Wendy mỉm cười đầy hạnh phúc trong khi chị cả Irene thì cố gắng ngăn bản thân không khóc theo các em. Riêng maknae Yeri phút trước còn khóc lóc dữ dội, phút sau đã pha trò để chọc ghẹo người hâm mộ.

Vì Seulgi và Yeri đã khóc rất nhiều, họ đã được hỏi về cảm giác sau khi xem video.

Seulgi chia sẻ: "Mình nhận ra rằng kể từ khi debut, cả nhóm đã dành rất nhiều thời gian để gắn bó, để sẻ chia với người hâm mộ, vì vậy video này khiến mình rất cảm động." 

Yeri thì cho rằng: "Giọng mình cứ run mãi thôi. Đầu tiên là cảm ơn các bạn nhất nhiều. Mình hy vọng chúng mình có thể đến đây một lần nữa và gặp gỡ các bạn thường xuyên hơn trong tương lai. Hãy luôn dõi theo nhau kể từ bây giờ nhé!".

Phản ứng của Red Velvet sau khi xem video-fanmade



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày