Sau 3 năm chật vật, 2017- Năm khởi sắc của các cô gái nhà SM Red Velvet? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

Sau 3 năm chật vật, 2017- Năm khởi sắc của các cô gái nhà SM Red Velvet?

Cùng điểm lại một số thăng trầm của girlgroup 5 thành viên nhà SM trong năm nay tính tới thời điểm này.

Có thể nói năm 2017 là một năm đầy những thành tựu của các cô gái út nhà SM - Red Velvet. Đây là năm mà Red Velvet đã có được những lần đầu tiên trong quá trình hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi của mình: lần đầu tiên có tên fandom chính thức sau gần ba năm ra mắt, lần đầu tiên có được concert riêng của nhóm.

26/4/2014, SM Entertaiment cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới kể từ 2009. Khoảng thời gian đầu Red Velvet ra mắt khá lận đận. Tuy được chú ý vì là gà của SM-một trong Big 3, nhưng màn ra mắt của nhóm bị đánh giá là thất bại. Chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ hai nhóm nhạc nam tân binh từ hai Big 3 khác là YG và JYP, trong khi Winner ra mắt hoành tráng với show thực tế sống còn WIN (Who is next), GOT7 với lượng fan Quốc tế khổng lồ thì màn ra mắt của Red Velvet hết sức mờ nhạt, nhanh như "một cái chớp mắt" và bị gọi là sản phẩm để che mắt truyền thông của một SM đang tràn ngập scandal thời điểm đó.

2017: Năm của các cô gái út nhà SM Red Velvet - Ảnh 1.
 
 

"Happiness" MV - Red Velvet

Dù bị cho là một sản phẩm thất bại của SM, bên cạnh những chỉ trích bình luận tiêu cực của cư dân mạng, Red Velvet thời điểm đó vẫn được một bộ phận công chúng công nhận và được đánh giá là một nhóm nhạc có màu sắc và định hướng nổi bật. Không phụ lòng người hâm mộ, 10/3/2015 Red Velvet thêm vào thành viên mới – Yeri, nâng tổng số thành viên lên con số 5 và trở lại hoành tráng với ca khúc Ice Cream Cake. Thời điểm đó, Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ tân binh đầu tiên ra mắt năm 2014 giật được 5 cúp trên các show âm nhạc, cho thấy bản thân nhóm là một tân binh đáng gờm.

2017: Năm của các cô gái út nhà SM Red Velvet - Ảnh 3.
 
 

"Ice Cream Cake" MV - Red Velvet

Cho đến những album, mini album và single sau đó, Red Velvet vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. Các cô gái chăm chỉ luyện tập và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Lần đầu tiên có một nhóm nhạc comeback với một bài hát ballad, đi ngược hẳn với thị hiếu nghe nhạc của fan kpop nói riêng và người Hàn nói chung. One Of These Nights tuy là một sản phẩm thất bại trên mặt trân nhạc số nhưng lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Red Velvet được đánh giá một nhóm nhạc mới của Kpop có album và âm nhạc thật sự chất lượng.

2017: Năm của các cô gái út nhà SM Red Velvet - Ảnh 5.
 
 

"One Of These Nights" MV - Red Velvet

Khoảng thời gian gần ba năm hoạt động, Red Velvet chưa thể trở thành nhóm nhạc hàng đầu và luôn chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhóm nhạc nữ khác như TWICE, G-Friend, Black Pink… Red Velvet vẫn cố gắng vươn lên mạnh mẽ, năng lượng từ các cô gái luôn làm mỗi sản phẩm âm nhạc của họ trở nên sinh động hơn.

Năm nay, với sự trở lại Rookie - bài hát dù nhận được cơn mưa lời "chê" từ netizen, nhưng lại lội ngược dòng, luôn bám trụ trong top 10 của iChart trong một khoảng thời gian dài, liên tiếp giật 9 cúp trên các show âm nhạc cuối tuần, phá bỏ lời nguyền 6 cúp của Red Velvet. Niềm vui nối tiếp niềm vui, các fan nhận ra SM đã chịu khó đầu tư hơn cho Red Velvet khi để các cô gái năng đi show hơn, lan rộng hơn sự nổi tiếng của nhóm.

2017: Năm của các cô gái út nhà SM Red Velvet - Ảnh 7.
 
 

"Rookie" MV - Red Velvet

26/4 vừa qua, SM đã công bố tên chính thức fandom của Red Velvet là ReVeluv. Song song đó nhá hàng rất nhiều teaser về sự trở lại vào ngày 9/7 với album The Red Summer cùng bài hát chủ đạo Red Flavor. Càng bất ngờ hơn nữa, khi cuối cùng nhóm cũng có được concert riêng đầu tiên diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào hai ngày 19 và 20/8 với tên gọi Red Room.

2017: Năm của các cô gái út nhà SM Red Velvet - Ảnh 9.
 
 

"Red Flavor" MV - Red Velvet

Sau hơn hai tuần trở lại, Red Flavor đã có thành tích vượt trội trên bảng xếp hạng nhạc số. Thành tích Album cũng rất đáng kể khi vượt 40 ngàn bản. Red Flavor cũng đã giật liên tiếp 5 cúp trên các show âm nhạc. Thời gian quảng bá của Red Velvet đã kết thúc, cùng ngóng chờ đến concert đầu tiên diễn ra, và chúc các cô gái nhỏ nhà SM sẽ càng thành công hơn nữa trên con đường của mình.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày