Rò rỉ ảnh hẹn hò giữa chốn công cộng của 2 thần tượng trẻ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Rò rỉ ảnh hẹn hò giữa chốn công cộng của 2 thần tượng trẻ

2 "nghi can" của vụ việc được cho là Hongseok (Pentagon) và Lee Soo Hyun (Produce 101).

Tối 6 tháng 7, trên các diễn đàn KPOP Hàn Quốc lan truyền hình ảnh một nam thần tượng tân binh thuộc boygroup Pentagon, có tên là Hongseok đang hẹn hò với một cô gái nọ.

Hẹn hò

Dựa trên hình dáng, vị trí xỏ khuyên và nốt ruồi, nhiều cư dân mạng khẳng định cô gái ấy chính là Lee Soo Hyun, thực tập sinh bước ra từ Produce 101, người đang chuẩn bị debut trong một nhóm nữ hoàn toàn mới.

 Hẹn hò

Hẹn hò

Loạt ảnh hẹn hò công khai của Hongseok và Soo Hyun được chụp tại một trong những địa điểm hẹn hò nổi tiếng nhất Hàn Quốc, suối Cheonggyecheon. Đây là một nơi cực kỳ lãng mạn để các cặp đôi thư giãn và đi bộ cùng nhau.

Trước những tấm ảnh này, nhiều người bày tỏ cảm giác choáng váng và thậm chí là hơi... thất vọng. "Soo Hyun vẫn còn chưa ra mắt nữa mà?", "Họ hẹn hò thiệt hả?", "Làm thế nào mà cô ấy có thể làm được điều đó?", "Wow, họ thật sự rất tự do và cởi mở đấy"...

 Hẹn hò

Ngoài ra, cũng có ý kiến khẳng định cô gái trong ảnh kỳ thực không phải Lee Soo Hyun mà đó là chị em họ hàng của Hongseok. Cả hai gặp nhau đơn giản là để đi dạo chơi trong một ngày đẹp trời.

Một số người khác cho rằng có thể đây đúng là Hongseok và Soohyun nhưng cả hai đang ghi hình cho một chương trình truyền hình nào đó. Tuy nhiên không có bằng chứng nào về việc quay phim được đưa ra.

Bạn nghĩ gì về tin đồn hẹn hò này?



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày