Sana (Twice) khiến Heechul (Super Junior) rung rinh; fan phát sốt vì hành động lễ phép của Eun Ji (APink) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

Sana (Twice) khiến Heechul (Super Junior) rung rinh; fan phát sốt vì hành động lễ phép của Eun Ji (APink)

Chàng trai đa tình, Heechul lại có một cơn say nắng mới trước nữ thần xinh đẹp Sana, trong khi đó, cô gái với trái tim ấm áp Jung Eun Ji lại nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hành động lễ phép với người lớn tuổi tại sân bay.

Thành viên nhóm Super Junior – Kim Heechul vừa qua đã tiết lộ “bóng hồng trong mơ” của mình. Câu trả lời của anh gây nhiều thú vị và bất ngờ!

Ngày 18 tháng 7 trong buổi phát sóng của chương trình “Kim Shin Young’s Hope Song at Noon”, Heechul và Jungmo đã tham gia với tư cách những khách mời. Trong show, DJ Kim Shin young đã hỏi anh về mẫu người lý tưởng và Heechul không do dự đã đưa ngay ra cái tên Sana.

Heechul "say nắng" Sana

Đầu tiên, khi gặp câu hỏi “làm khó” này, Heechul đã hài hước đáp: “Mẫu người lý tưởng của tôi là Momo, Sana, Maeyeon, Jungyeon, Jihyo, Mina…” Có lẽ chàng trai đào hoa này có quá nhiều bóng hình cất trong trái tim lãng tử của anh.

Tuy nhiên, Jungmo đã nhanh chóng “bắt thóp” Heechul và nói: “Kể cả khi anh nói rằng mình thật sự có thích Sana và Momo”

Heechul lập tức khẳng định xác nhận ngay: “Không có Momo mà, chỉ Sana thôi.”

Heechul trả lời trong chương trình

Quả là “tình yêu không mất đi, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác”. Và trường hợp của Kim Heechul chính là như thế khi trước đây anh còn hùng hồn tuyên bố mình cực kỳ “say nắng” cựu thành viên Wonder Girls Sohee đến mức còn để hình nền cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu này. Tuy nhiên, có lẽ tuổi đời càng cao, Heechul lại có một “gu” chọn cô gái lý tưởng ngày càng thay đổi? Hãy cùng xem ai sẽ là bóng hồng sau cùng của chàng trai đa tình này.

Có lẽ với mọi chàng trai, một cô gái xinh đẹp, cá tính thôi là chưa đủ. Họ còn cần ở mọi thiếu nữ là một trái tim trong sáng và tâm hồn đẹp. Việc biết lễ phép, cư xử nho nhã cũng chính là điều giúp các cô gái “ghi điểm” hơn trong mắt “đấng mày râu”.

Vào ngày 18/7, trong một video được đăng tải trên Youtube, cử chỉ đẹp của thành viên nhóm A Pink – Jung Eun Ji tại sân bay khi trên đường đến Nhật Bản cho  “A Pink 2nd Live Tour 2016 – Pink Summer” đã được fan đánh giá rất cao.

Jung Eun Ji

Tại sân bay quốc tế Gimpo khi ấy, rất đông các fan và nhà báo đã đổ ùa ra để được nhìn thấy và ghi hình các cô gái. Cả ga đi gần như nghẹt kín người khi các cô gái chuẩn bị chuyến bay cho tour diễn tiếp theo. Chính vì thế, đã có một sự rối loạn nhẹ ở xung quanh Jung Eun Ji và những thành viên A Pink khác. Cũng như bao thần tượng khác, khi họ xuất hiện ở sân bay, dường như mọi ánh nhìn đều tập trung vào vẻ xinh tươi, thân thiện của các cô gái này. 

Để có được tầm ngắm tốt hơn và ghi được những bức ảnh rõ ràng hơn, các fan và nhà báo gần như đã tập trung thành một đám đông bu kín các cô nàng. Giữa đám đông đó, Jung Eun Ji niềm nở gặp gỡ các phóng viên. Giữa quang cảnh hỗn loạn đó, cô bỗng cất giọng lên: “Làm ơn hãy để cho bà qua nào”.

Jung Eun Ji nhận được nhiều lời ngợi khen

Thì ra là do các fan quanh A Pink quá đông đúc nên khiến một cụ bà gặp nhiều khó khăn trong việc cố gắng tìm lối bước ra khỏi đám đông. Thấy được điều này, Jung Eun Ji đã lập tức thúc giục các fan đang chắn lối của cụ vui lòng nhường bước cho cụ bước qua.

Cùng xem video khiến Jung Eun Ji đã nhận được nhiều lời khen ngợi những ngày vừa qua.

 

Những hình ảnh này được fan quay lại trong video đăng tải trên Youtube và ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì tính tốt của mình. Jung Eun Ji là một ca sĩ, có lẽ khi ấy cô cũng đang mệt mỏi giữa một “rừng người”, tuy nhiên chỉ với một chút quan sát, cô đã không thể làm ngơ trước cảnh người cao tuổi phải vất vả giữa sân bay thế này. Một chút nhắc nhở các fan đã càng khiến họ cảm thấy yêu thương hơn cô thần tượng xinh đẹp và có trái tim thật ấm áp. Trong văn hóa Hàn Quốc, việc biết kính trọng người cao tuổi lại càng quan trọng, thế nên với cử chỉ đẹp trên, Jung Eun Ji đã khiến các fan rất tự hào về người mà mình hâm mộ.

Alec.N lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày