Sechs Kies chốt ngày comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Sechs Kies chốt ngày comeback

Sau nhiều thay đổi, cuối cùng boygroup huyền thoại nhà YG Entertainment xác nhận sẽ trở lại vào cuối tháng 4 này.

Bắt đầu từ cuối tháng 3, đại diện YG Entertainment đã nhiều lần tiết lộ nhóm nhạc huyền thoại đời đầu Sechs Kies sẽ trở lại vào ngày 15 tháng 4 - đúng kỳ niệm 20 năm ra mắt của họ. Tuy nhiên khi ngày trở lại đã gần kề, phía YG lại cho biết Sechs Kies sẽ dời lịch comeback để tập trung hoàn thiện khâu hậu kỳ.

Sechs Kies comeback 2017

Cách đây vài ngày, công ty quản lý bất ngờ "nhá hàng" một vài thông tin liên quan đến concert kỳ niệm 20 năm debut của nhóm. Và hôm 19 tháng 4 vừa qua, cộng đồng fan Sechs Kies đã vô cùng háo hức trước thông tin, boygroup huyền thoại này sẽ chính thức trở lại vào ngày 28 tháng 4, với việc phát hành album mới đầu tiên trong vòng 17 năm.

Thông qua blog chính thức của công ty, vào ngày hôm qua, YG Entertainment đã tung ra một poster khá chi tiết, công bố về dự án kỷ niệm 20 năm ngày Sechs Kies xuất hiện tại làng nhạc. Mặc dù poster này đã tiết lộ khá nhiều sự kiện đặc biệt mà các thành viên sẽ tổ chức trong thời gian tới như concert, fanmeeting, phát hành photobook,..., tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất ngày ra mắt album mới là được xác nhận cụ thể - 28 tháng 4 năm 2017.

Sechs Kies comeback 2017

Mặc dù Sechs Kies đã từng phát hành "2016 Re-Album" vào năm ngoái, tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm remake, gồm toàn những bài hát cũ được phối lại theo phong cách mới mẻ hơn. Chính vì thế, sản phẩm sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng - album bao gồm những ca khúc hoàn toàn mới đầu tiên mà Sechs Kies phát hành trong vòng 17 năm kể từ sau "Blue Note" (ra mắt vào ngày 31 tháng 5 năm 2000).

Sechs Kies đánh dấu sự trở lại đầy cảm xúc của mình sau 16 năm tan rã vào tháng 4 năm 2016. Ngay sau đó, nhóm cũng đã ký hợp đồng độc quyền với YG Entertainment, đồng thời phát hành ca khúc "Three Words" như là một món quà dành tặng người hâm mộ. Album mới lần này rất có thể sẽ là sản phẩm định hướng âm nhạc cho Sechs Kies trong tương lai xa hơn.

Với việc tháng 4 này là một cột mốc đáng nhớ với Sechs Kies lẫn người hâm mộ, người đứng đầu YG Entertainment - Yang Hyun Suk, cũng chia sẻ ông đã tự mình lên kế hoạch cho tất cả các dự án sắp tới của nhóm, giúp đỡ các thành viên như một tiền bối trong ngành hay một người bạn tốt chứ không đơn thuần chỉ là nhà sản xuất nữa.

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo về lịch trình comeback cụ thể của nhóm nhạc huyền thoại Sechs Kies!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày