Công ty nào là "bá chủ" các bảng xếp hạng nhạc số đầu năm 2017? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 13 / 05 / 2017

Công ty nào là "bá chủ" các bảng xếp hạng nhạc số đầu năm 2017?

Các nghệ sỹ của công ty này thay phiên nhau đứng top trên các bảng xếp hạng âm nhạc, và xu hướng đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại!

Có một kết luận ấn tượng đang được cộng đồng fan Kpop truyền tai nhau: Mùa xuân Kpop 2017 chính là mùa của YG Entertainment! Ít nhất thì với những gì đã và đang diễn ra trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, YG hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi tất cả nghệ sĩ của họ đều "đánh đâu thắng đó".

nghệ sĩ YG thống trị Kpop 2017

Các nghệ sỹ đến từ công ty này đã thay phiên nhau dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một tháng vừa qua, bắt đầu từ sự trở lại của WINNER với "Really Really" vào ngày 4 tháng 4. Ca khúc trở lại của WINNER chiếm giữ vị trí đầu tiên tại rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn cả trong và ngoài nước. Đó là chưa kể, tính đến thời điểm này, "Really Really" vẫn nằm trong top 10 của nhiều trang web nghe nhạc phổ biến dù cho nó đã ra mắt được hơn một tháng.

Trong cùng tháng 4 vừa qua, nhóm nhạc huyền thoại Sechs Kies cũng đã trở lại với album đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm debut của mình. Và ca khúc chủ đề "Be Well" ngay lập tức lọt vào top 10 trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi vừa được phát hành.

Mặc dù không nằm trong danh sách comeback chính thức của YG, thế nhưng G-Dragon (Big Bang) vẫn để lại dấu ấn trên các trang web nghe nhạc trong thời gian qua. Đó là bởi ca khúc chủ đề "Palette" nằm trong album mới nhất của IU với sự góp giọng của G-Dragon đã đạt thành tích all-kill chỉ trong vòng vài giờ sau khi phát hành vào chiều ngày 21 tháng 4.

Bên cạnh đó, vài nguồn tin đã hé lộ về sự trở lại của riêng thủ lĩnh Big Bang. Nhiều khả năng anh sẽ ra mắt một album mới dưới trướng công ty của Teddy - nhà sản xuất tài ba của YG Entertainment. Chính vì thế, người hâm mộ có quyền hy vọng về việc cái tên G-Dragon sẽ một lần nữa thống trị các bảng xếp hạng nhạc số trong năm nay.

Cuối cùng, PSY - người vừa mới trở lại với album phòng thu thứ tám mang tên "4X2 = 8", cũng đã đạt được thành tích all-kill với "I LUV IT". Một ca khúc mới khác của PSY là "New Face" đang theo sát "I LUV IT" ở vị trí thứ hai trên rất nhiều bảng xếp hạng phổ biến.

Liệu rằng sau những thành công ở mùa xuân này, các nghệ sĩ YG có thể tiếp tục thống trị làng nhạc trong những tháng còn lại của năm 2017? Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo cùa dàn "gà cưng" đến từ YG Entertainment để biết được câu trả lời nhé!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày