SM xác nhận Sulli đã tìm thấy tình yêu mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

SM xác nhận Sulli đã tìm thấy tình yêu mới

Theo đó, bạn trai lần này của ngọc nữ SM hiện đang là giám đốc một công ty kinh doanh nhỏ.

Sulli hẹn hò giám đốc công ty kinh doanh

Gần đây, cộng đồng netizen đã dấy lên tin đồn rằng Sulli đang có mối quan hệ yêu đương với giám đốc một thương hiệu không nổi tiếng - Kim Min Joon. Thực tế, các báo cáo về mối quan hệ mới của cô được tung ra từ vài tháng sau khi truyền thông đưa tin cuộc chia tay giữa cô với Choiza (Dynamic Duo), mối tình ồn ào đầy thị phi suốt gần 3 năm qua.

Theo một nguồn tin, SulliKim Min Joon đã là bạn bè trước khi nảy sinh tình cảm trai gái với nhau. Cũng theo nguồn tin này thì cả hai đã nhận ra cảm xúc dành cho nhau cách đây 2 tháng và đã chính thức hẹn hò từ lúc đó. Sulli và Kim Min Joon dường như đã được tận hưởng những tháng ngày yêu nhau mà có bị ảnh hưởng từ sức ép dư luận như những cặp đôi bình thường khác.

sulli chia tay choiza

Sulli và bạn trai cũ

Kim Min Joon hiện đang làm việc cho 360 SOUNDS, một tổ chức hỗ trợ cho các nhóm hip hop. Anh ta là giám đốc điều hành tại 360 SOUNDS và phụ trách công tác đề xuất cũng như xúc tiến mảng phương tiện truyền thông cho các nhóm. Hơn nữa, Kim Min Joon còn liên doanh với một số dự án kinh doanh bao gồm một nhà hàng nổi tiếng ở Itaewon và một dây chuyền sản xuất gỗ.

Như vậy, đây sẽ tạm thời là câu trả lời cho hàng loạt nghi vấn hẹn hò vô căn cứ của Sulli. Trước đó, ngay cả G-Dragon (Big Bang) và Zico (Block B) cũng bị lôi vào cuộc tranh cãi để tìm ra bạn trai hiện tại của Sulli.

sulli hẹn hò g-dragon?

Ngay cả G-Dragon cũng bị đồn thổi là bạn trai mới của Sulli

Dù thế nào đi nữa thì những người hâm mộ Sulli vẫn mong cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hậu chia tay Choiza, nữ thần tượng đã thay đổi theo hướng tích cực, từ phong cách thời trang cho đến biểu cảm chụp ảnh không còn quái dị như trước nữa. Có thể tình yêu mới đã khiến cô nàng trở nên như thế này.

Và không nghi ngờ gì nữa bởi mới đây, SM đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai:

sulli và bạn trai mới

Sulli và bạn trai mới 35 tuổi

"Gần đây, hai người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm. Chúng tôi đang lo lắng, những chuyện này có thể ảnh hưởng đến anh ấy (Kim Min Joon) vì anh ta không phải là người nổi tiếng. Xin hãy quan tâm và ủng hộ cho họ.

SM Entertainment.

Bạn có thật sự mừng cho Sulli và nghĩ như thế nào về cặp đôi lệch tuổi khá nhiều này?



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày