BTS trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard Artist 100 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

BTS trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard Artist 100

Bên cạnh đó, "Not Today" của nhà chống đạn cũng đã đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ để chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Billboard Twitter Top Track.

Theo Billboard Twitter Top Track, "Not Today" của BTS đã tăng 23 điểm so với tuần trước, vượt qua bài hát solo của thành viên nhóm One Direction là Harry Styles với ca khúc "Sweet Creature" và "Slow Dance" của Niall Horan, và xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng.

bts

BXH Twitter Top Track của Billboard xếp hạng các bài hát dựa trên số lần các bài hát được chia sẻ trên Twitter trong tuần đó. Ngoài ra, BTS cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard "Artist 100" ở vị trí thứ 10.

Nhà chống đạn cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Social 50, và đây cũng là lần thứ 24 họ đạt được vị trí đáng tự hào này kể từ lần đầu tiên vào ngày 29/10/2016.

Đồng thời, BTS đã chính thức được mời tham dự Billboard Music Awards 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 21 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Họ sẽ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham dự sự kiện danh giá này.

"Not Today" của nhóm BTS đã vượt qua nhóm nhạc nam One Direction của Anh, đứng đầu bảng xếp hạng Billboard của Mỹ "Twitter Top Track".

Trước thềm BBMAs, BTS lại lập thêm một kỉ lục nữa

Người hâm mộ của nhóm không khỏi tự hào về những gì BTS đạt được:

 [+] Đây là lý do tại sao chúng ta nói "BTS là niềm tự hào" ㅜㅜㅜㅜ các chàng trai, mình sẽ ủng hộ các bạn. Mình nhớ họ ghê.

 [+] BTS đang viết lại tất cả các kỷ lục của các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc ㅜㅜ

 [+] Đó là lý do tại sao họ khiến chúng ta tự hào về họ... Mình sẽ luôn ủng hộ họ!

 [+] Bây giờ mình không có từ để nói. Mình nghĩ rằng mình đã sử dụng tất cả các câu cảm thán mà mình có thể nói bằng tiếng Hàn cho họ. Còn không đến 10 ngày nữa đối với BBMA. Đừng lo lắng. Chỉ cần đốt cháy và càn quét tất cả các địa điểm mà các bạn có thể để không ai có thể nói một từ nào!! Quan trọng nhất, thưởng thức các sân khấu và cố gắng nắm bắt hầu hết mọi thứ trong mắt bạn! Đuợc chứ? Cố lên!

 [+] BTS, hãy chỉ đi trên con đường đến Billboard!!

 [+] Hãy thực sự đặt bài này lên trang chủ, Naver. Họ không bao giờ đặt bất kỳ bài báo nào lên trang chủ ngay cả khi họ ở vị trí no.1 trong 24 tuần, ngay cả khi họ được mời tham dự BBMA, cũng không phải khi họ giành vị trí #1 ở 97 quốc gia... thậm chí khi họ bán hết tất cả vé tour concert thế giới... họ thật không thể tin được.

 [+] Họ giới thiệu các bài viết trên trang chủ bằng cách sử dụng mọi tiêu đề có thể bao gồm "ca sĩ thế giới", "ngôi sao thế giới", "diễn viên thế giới" khi ai đó tiến ra thị trường nước ngoài và điều này thậm chí không có vấn đề nếu ca sĩ hoặc diễn viên thành công hay phổ biến nhưng thật khó để bạn tìm thấy bài viết đặc biệt của BTS trên trang chủ khi họ đang thực sự thiết lập những thành tích tuyệt vời. Mình nghĩ rằng mình đã nhìn thấy bài báo về các công ty lớn vào cuối tuần rồi.

 [+] Một số các thanh thiếu niên ở Mỹ thực sự điên cuồng vì họ. Một số đứa trẻ đã được đưa ra ngoài trong khi xem video của BTS trên Youtube trong thời gian nghỉ giải lao và được đưa đi bởi xe cứu thương ㅋㅋ đó là cách chúng trở nên phổ biến. Mình tìm kiếm về họ trên Youtube sau khi mình nghe nói về nó và mình nhận ra tất cả điều này là có thể xảy ra. Là một người Hàn Quốc, mình tự hào về họ.

 [+] Họ đứng vị trí #1 trong 24 tuần liền và thậm chí bài hát này đứng đầu bảng xếp hạng ở 97 quốc gia ㅎㅎ họ đã bán được hơn 700.000 bản trong tuần đầu tiên, điều này giải thích cho mọi thứ. Đây còn không phải là full album của họ.

 [+] BTS, các bạn thật tuyệt vời ♡ Mình luôn ủng hộ các bạn ♡



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày