UEE (After School) sắp đi tìm bến đỗ mới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

UEE (After School) sắp đi tìm bến đỗ mới?

Nhiều khả năng khi hợp đồng giữa UEE và Pledis kết thúc vào cuối tháng này, nữ thần tượng sẽ chia tay công ty đã gắn bó suốt bao năm, qua đó cũng chấm dứt luôn hy vọng được nhìn thấy After School cùng xuất hiện trên một sân khấu của fan hâm mộ.

Theo một vài nguồn tin đáng tin cậy trong làng giải trí, hợp đồng của nữ thần tượng UEE (After School) và công ty giải trí Pledis Entertainment sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Nhiều khả năng, UEE sẽ rời khỏi Pledis để tìm kiếm một công ty quản lý mới, tạo nhiều điều kiện để hỗ trợ cô nàng theo đuổi đam mê diễn xuất.

Nguồn tin khẳng định, nữ thần tượng đã nhận được rất nhiều cú điện thoại cũng như thư từ mời gọi từ hàng chục công ty giải trí trong ngành. 

UEE

UEE

UEE ra mắt vào năm 2009 với nhóm nhạc nữ After School, cô nàng nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ ngoài nóng bỏng, khỏe mạnh, đặc biệt là cặp đùi mật ong mà phái đẹp luôn mơ ước.

Sau gần 5 năm tung hoành ở làng giả trí Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, UEE dần rẽ sang lĩnh vực diễn xuất. Tại đây cô nàng liên tục thể hiện sự tiến bộ qua từng vai diễn. UEE đang được nhiều chuyên gia xếp vào lớp diễn viên trẻ có thực lực ổn định. 

Về phía After School, kể từ đợt quảng bá "First Love" năm 2013 tới nay, nhóm đã đóng băng mọi kế hoạch hoạt động. Với tư cách là visual và cũng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm, nếu UEE quyết định không gia hạn hợp đồng thì chắc hẳn là ngày mà Pledis tuyên bố After School tan rã cũng chẳng còn xa. 

Đợt comeback gần đây nhất của After School cũng đã là chuyện của... 4 năm về trước

Được biết, trong vài năm trở lại đây, Pledis Entertainment chủ yếu hướng các thành viên After School theo nghiệp diễn xuất hoặc đi show giải trí. Công ty này đang dành toàn lực để đầu tư cho bộ đôi tân binh tiềm năng SeventeenPRISTIN. Cùng với độ nổi tiếng tăng cao trên Produce 101, người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng sau khi NU'EST trở lại với Pledis thì công ty này sẽ có chiến lược quảng bá đúng đắn cho nhóm.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày