Đội hình 4 thành viên của T-ara bắt đầu ghi hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Đội hình 4 thành viên của T-ara bắt đầu ghi hình

Sau khi ghi hình, lịch comeback của nhóm sẽ sớm được công bố.

Trước đó, T-ara tuyên bố sẽ comeback trong tháng 5 nhưng đã dời lịch vô thời hạn khiến nhiều người hoang mang. Sau nhiều lùm xùm với công ty quản lý, T-ara cũng thông báo đến người hâm mộ rằng họ comeback trong tháng 6 tới nhưng chỉ với 4 thành viên. Mới đây, ngày 16 tháng 5, MBK Entertainment cho biết, "Eunjung, Hyomin, Jiyeon và Qri của T-ara sẽ quay MV ca khúc chủ đề tại Paju (ở tỉnh Gyeonggi) vào ngày mai”.

T-ara ghi hình MV comeback với 4 thành viên

Sự việc T-ara trở lại với đội hình 4 thành viên đang là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Theo MBK Entertainment thì thành viên Soyeon và Boram sẽ không thể tham gia nhóm nữa bởi hai bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng chính CEO của MBK là người ép buộc Soyeon rời khỏi nhóm. Sau một thời gian dài xảy ra mâu thuẫn, cuối cùng cô nàng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với MBK. Hợp đồng của Boram cũng hết hạn cùng thời điểm với Soyeon nên cũng bị gạt tên. Trong khi đó, hợp đồng của 4 thành viên còn lại sẽ hết hạn vào cuối năm. Dù sao đi nữa thì cái tên T-ara sẽ được giữ từ giờ đến cuối năm nay với đội hình 4 thành viên gồm Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Còn tương lai sau đó thì rất khó đoán.

concert cuối cùng T-ara Đài Loan

Mới đây, T-ara cũng có buổi biểu diễn lần cuối với đội hình 6 thành viên tại concert ở Đài Loan. Rất nhiều nước mắt đã rơi trong lần trình diễn mang tính cột mốc này. Ngay sau buổi concert, Hyomin nức nở trải lòng với người hâm mộ bằng bức tâm thư xúc động. Cô cho biết, hãy để tất cả là những kỷ niệm đẹp và cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng nhóm cho đến lúc kết thúc.

concert cuối cùng T-ara Đài Loan

Dù không ai muốn nhưng phải công nhận sự thật là T-ara chỉ còn 4 mẩu. Họ sẽ comeback vào tháng 6 này cho nên hãy ủng hộ T-ara thật nhiều để bù đắp sự mất mát này nhé!



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày