So sánh Kim Chungha là "Lee Hyori thứ 2", cư dân mạng phản đối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

So sánh Kim Chungha là "Lee Hyori thứ 2", cư dân mạng phản đối

Với đa số cư dân mạng Lee Hyori đúng là một tượng đài mà không phải ai cũng có thể bám vào để nổi tiếng.

Kim chungha được mệnh danh Lee hyori thứ 2

Sau khi I.O.I tan rã, Kim Chungha lựa chọn con đường hoạt động solo với quyết tâm chứng tỏ bản lĩnh của mình. Mất nhiều tháng trời để chuẩn bị cho màn debut chất lượng thì ngày 7 tháng 6 vừa qua Kim Chungha cũng chính thức chào sân Kpop. Sở hữu chất giọng khỏe, ngoại hình quyến rũ và kỹ năng nhảy ấn tượng nên cô nàng được ưu ái gọi là “Lee Hyori thứ 2”.

Chia sẻ về nhận định này, nữ ca sĩ trẻ nói, "Tôi cảm thấy rất may mắn khi mọi người nhìn tôi một cách tích cực như vậy, nhưng cũng có nghĩa là tôi phải đáp ứng những kỳ vọng đó. Điều làm tôi lo lắng là việc liệu tôi có thể làm được điều đó hay không vì tôi vẫn còn thiếu nhiều kỹ năng lắm".

Kim chungha được mệnh danh Lee hyori thứ 2

Tuy nhiên, chuyện Kim Chungha được ví như người kế nhiệm của “nữ hoàng sexy” Lee Hyori đã gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Bởi với nhiều người thì Lee Hyori là một tượng đài mà khó có ai vượt qua được.

Bên dưới là những bình luận của netizen:

[+260, -19] Không phải tôi không thích Chungha hay bất cứ điều gì ở cô ấy nhưng Lee Hyori có một hình ảnh rất riêng nên tôi thực sự thích rằng không có một ai được gọi là Lee Hyori thứ 2 cả.

[+230, -14] Lee Hyori thứ 2 à..? Chắc chắn không cùng đẳng cấp rồi.

[+184, -26] Không có thần tượng nào có thể giữ một ngọn lửa như Lee Hyori. HyunA ư? Cô ấy không thể hát, ngoại hình của cô ấy không bằng được, và cô ấy trông rẻ tiền. Lee Hyori là Lee Hyori. Lúc đầu, cô ấy hát không hay lắm nhưng cô đã luyện tập rất nhiều và cải thiện rất nhiều sau này. Cô ấy xinh đẹp, sexy và có nhiều kỹ năng khác nữa. Cô ấy thực sự là người “có một không hai”.

[+32, -4] Lee Hyori là một tượng đài, cô ấy không phải là một cái tên ai đó bám vào. Cô ấy chính là xu hướng của chính mình. Hiện giờ không có nữ thần tượng nào có thể chiếm chỗ của cô ấy và tôi tin rằng cô ấy vẫn là số 1 trong tương lai.

[+27, -3] Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy một tiêu đề bài viết khiến tôi tức giận như thế này.

[+26, -2] Chúng tôi đã thấy rất nhiều người khẳng định mình là Lee Hyori nhưng tất cả đều đã biến mất, tôi thậm chí còn không nhớ tên của họ.

[+25, -2] Điều khiến Lee Hyori và Rain thật tuyệt vời là họ chỉ mới 20 tuổi khi nổi đình đám trong những suốt những năm 2000. Họ đã luôn ở vị trí top khi hoạt động solo.

[+20, -5] Chungha có vẻ như là người quá thận trọng để thử một điều gì đó và truyền tải hình ảnh của mình một cách quá thận trọng. Nó khá nhàm chán và dường như cô ấy đang che giấu một thứ gì đó.

[+10, -22] Cô ấy rất sexy và quyến rũ khi cô ấy nhảy, nhưng cô ấy lại là một em bé khi rời khỏi sân khấu ㅋㅋㅋ cô ấy rất quyến rũ….

[+4, -0] Chỉ là những người hâm mộ trẻ đang phong tặng cô ấy mà họ lại không biết gì. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì bởi vì phần lớn chúng tôi đều nghĩ rằng cô ấy không phải là Lee Hyori thế thôi!

Bạn nghĩ sao về sự việc này, Kim Chungha có xứng đáng là Lee Hyori thứ 2 hay không?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày