Sức khỏe không đảm bảo khiến "kiều nữ fancam" Hani phải tạm nghỉ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 03 / 2016

Sức khỏe không đảm bảo khiến "kiều nữ fancam" Hani phải tạm nghỉ

Trong thời gian tới, Hani sẽ phải tập trung điều trị căn bệnh viêm ruột non theo thông báo mới nhất của công ty quản lý nhóm EXID.

Hani (EXD)

Khi khán giả Kpop còn chưa hết “sốc” vì giọng ca “khủng” của Hani trong chương trình King of Mask Singer thì vừa mới đây, một đại diện của nhóm nhạc nữ EXID đã tiết lộ thông tin, nữ thần tượng hiện đang bị mắc bệnh viêm ruột non, do vậy, thời gian tới, cô nàng sẽ phải ngừng tất cả các hoạt động trên truyền hình để tập trung điều trị. Cụ thể, thành viên EXID sẽ rút lui khỏi vai trò đồng chủ xị show truyền hình nấu ăn Baek Jong-won’s Three Great Emperors.

“Kể từ khi trở nên nổi tiếng vào năm 2014, Hani đã cùng EXID làm việc không ngừng nghỉ, vì vậy lần này cô ấy thật sự cần thời gian để dưỡng bệnh” – đại diện của Hani cho biết. Cũng trong thời gian gần đây, Hani đã là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi liên tục tham gia các chương trình với vai trò thí sinh, khách mời và MC.

Hani chương trình thực tế

Còn trong một thông tin khác thì mới đây, EXID bất ngờ tung ra một video dài 35 giây trên tài khoản SNS với nội dung là những tin nhắn điện thoại và các cuộc gọi nhỡ. Đặc biệt còn bao gồm cả tiếng tiếng đàn piano và giọng hát của Solji trong ca khúc “You are my love”. Đến đoạn cuối của video thì xuất hiện câu “Only one” khiến nhiều người hâm mộ tò mò và đưa ra nhiều dự đoán khác nhau.

Nguồn: Sao Star



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày