Tại sao Kim Samuel rớt hạng thê thảm trong khi được đánh giá là quán quân Produce 101? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Tại sao Kim Samuel rớt hạng thê thảm trong khi được đánh giá là quán quân Produce 101?

Kim Samuel bất ngờ tụt xuống hạng 17 trong khi những tập trước luôn ở top đầu khiến không ít khán giả hoang mang.

Samuel

Kim Samuel

Ngay từ những tập đầu Produce 101 lên sóng, thực tập sinh Kim Samuel (PUNCH) đã gây chú ý nhờ việc được ví von là Jeon Somi phiên bản nam.

Không chỉ tương đồng ở việc cùng mang dòng máu lai, Samuel cũng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Trong tập đầu tiên của Produce 101, anh chàng đã có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng, qua đó thể hiện tham vọng sớm tỏa sáng như tiền bối "Pick Me" ở mùa giải trước. Để thể hiện quyết tâm của mình, Samuel đã chọn số ghế số 59, cũng là vị trí mà Jeon Somi từng ngồi trong vòng loại ở mùa 1.

Nhiều người còn tinh ý nhận ra rằng, giữa Somi và Samuel có một sự trùng hợp thú vị, cả hai đều suýt debut trong các nhóm nhạc đông thành viên nổi tiếng là TWICE và Seventeen.

Kim Samuel

Thậm chí, màn kết thúc trong "Pick Me" của Samuel cũng khá giống với Somi

Chính những nét tương đồng thú vị này đã giúp cho Samuel trở nên nổi bật và được quan tâm hơn nhiều thí sinh khác. Bằng chứng là trong nhiều tuần liên tiếp anh chàng luôn nằm trong top 3, thậm chí, trong tuần loại đầu tiên, Samuel còn vươn lên vị trí top 2.

Ấy vậy mà có ai ngờ, trong tập 6 vừa phát sóng tối 12/5, số phiếu bầu cho Samuel lại giảm đến nghiêm trọng. Từ top 2 "danh giá", Samuel rơi những 15 hạng, tạm đứng ở vị trí thứ 17. Dẫu rằng thứ hạng này khiến nhiều khán giả cảm thấy chấn động song dường như tất cả cũng đều có nguyên nhân của nó.

Kim Samuel

Kim Samuel không có tên trong top 11 tuần qua

Thứ hạng của các thí sinh Produce 101 qua từng tuần được quyết định bởi lượng bình chọn của khán giả. Có nghĩa là nếu bạn không được khán giả vote, thứ hạng của bạn chắc chắn sẽ tuột. Sau vòng loại đầu tiên với kết quả No.2 đầy mỹ mãn, có thể fandom của Samuel đã quá lơ là khi cho rằng chàng trai sẽ vẫn trụ hạng nếu thiếu đi phiếu bầu của họ. Họ quên mất rằng kể từ ngày 6/5, Ban tổ chức đã xóa sạch toàn bộ bình chọn từ trước, đưa 59 thực tập sinh trở lại con số 0 tròn trĩnh. 

Rất nhiều fan không chấp nhận nổi sự thật, họ la ó, họ phản đối vì họ vẫn cho rằng fan của Samuel rất đông. Nhưng, hãy nhớ kỹ, ở mùa giải năm nay, khán giả Hàn Quốc mới là người quyết định kẻ thắng người thua. Fan quốc tế dù đông đến mấy cũng chỉ có thể "đứng nhìn từ xa".

P101 

Fan quốc tế bất lực trước cuộc chiến bình chọn của Produce 101 mùa 2

Dạo quanh một vòng ở các diễn đàn KPOP, không khó để nhận ra rằng, Samuel vẫn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong bình luận của fan Hàn. Song, những bình luận ấy lại chủ yếu chê trách về cách ăn nói, diễn đạt có phần "ngạo mạn" của anh chàng.

Ở tuổi 16, Samuel đã cho thấy bản thân đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao. Ngoại hình, tài năng hát, rap, nhảy là những điều khiến chàng trai trẻ tự tin về chính mình. Điều rất quan trọng và cần thiết trong một chương trình sống còn như Produce 101 nhưng có vẻ cách thể hiện của Samuel đã khiến một số người cho rằng anh chàng đã quá tự tin.

Còn nhớ, trong phần tự giới thiệu Samuel có nói: “Mình có thể nhảy, hát, rap. Ngoại hình lại ưa nhìn, có thể bắn tiếng anh, làm aegyo… Mình tự tin về tất cả các khoản đó”. Samuel cũng không hề giấu giếm chuyện muốn đứng hạng 1. Đối với nhiều fan, anh chàng tự tin và thành thật. Nhưng với số đông, họ lại không suy nghĩ đơn giản như vậy. 

Kim Samuel

Samuel luôn thể hiện sự tự tin, nó đã đem đến và lấy đi của anh chàng rất nhiều thứ (bao gồm cả fan!)

Vào đến những vòng trong, dù vẫn duy trì sức hot nhưng Samuel lại không có nhiều “đất” để bôc lộ thêm khả năng của mình. Trong khi đó, nhiều các thí sinh khác lại nổi lên mạnh mẽ như Kim Jonghyun, Hwang Minhyun (tăng 7 hạng chỉ trong một tuần). Vai trò của Samuel ở chương trình vì đó mà cũng mờ nhạt hơn trước rất nhiều.

Ở một tập phát sóng gần đây, Samuel cũng thừa nhận mình đang tự ti vì không có yếu tố nổi bật để hút fan. So sánh với “cậu bé nháy mắt” Ji Hoon hay “center” Daehwi (luôn nằm top 10), Samuel cảm thấy bản thân chưa thực sự tạo được dấu ấn riêng để thực sự tỏa sáng. 

P101

Điều Samuel cần đó là tạo được một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả chương trình, tương tự Jihoon và Daehwi

Duy trì được phong độ, bảo vệ được vị trí an toàn không phải là điều dễ dàng đối với tất cả các thí sinh trong một chương trình cạnh tranh khốc liệt như Produce 101. Để làm được điều đó họ phải thực sự là những chiến binh bền bỉ và có tài năng. Đội hình 11 người của Produce 101 mùa 2 vẫn là một ẩn số và thứ hạng chắc chắn sẽ còn tiếp tục thay đổi đối với Samuel và tất cả các thí sinh khác.

Hãy chờ đón xem Samuel có tiếp tục làm nên chuyện trong những vòng thi sắp tới không nhé!

P101



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày