Sự thật phơi bày, thí sinh Produce 101 mùa 2 sẽ không tiếp tục các hành động pháp lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Sự thật phơi bày, thí sinh Produce 101 mùa 2 sẽ không tiếp tục các hành động pháp lý

Theo công ty quản lý của thí sinh này, "việc nhờ cậy đến pháp lý là để tìm ra sự thật chứ không phải trừng phạt cư dân mạng kia", do đó họ không có lý do để tiếp tục theo đuổi vụ kiện.

Produce 101 có quá nhiều thí sinh tham dự nên không tránh khỏi chuyện đời tư của các thí sinh bị đem ra soi mói và bàn tán. Ngay từ khi chưa lên sóng, một thí sinh của chương trình cũng bị tố ép bạn cùng trường làm chuyện nhạy cảm và sau đó ít lâu đã đơn phương rút lui khỏi cuộc thi. Các đây 2 ngày thì cũng xuất hiện thông tin thí sinh Lee Seo Kyu từng bị các thành viên cùng nhóm nhạc Naughty Boys bắt nạt trong một thời gian dài. Giữa lúc sự việc chưa được xác minh đúng sai thì một thí sinh khác của Produce 101 bị bạn cùng trường “tố” quá khứ không tốt.

Yoon Yong Bin bị tố bắt nạt bạn cùng trường

Yoon Yong Bin - thực tập sinh đến từ Banana Entertainment

Cụ thể, ngày 12 tháng 4, một cư dân mạng đã đăng tải thông tin rằng thời còn đi học Yoon Yong Bin thường xuyên bắt nạt anh ta. Tuy nhiên, một người tên Shin Yong Hyuk cho biết rằng anh là người đã tốt nghiệp cùng trường với Yoon Yong Bin và khẳng định anh chàng luôn luôn đối xử rất tử tế với mọi người. Anh ấy chưa bao giờ là một kẻ chuyên bắt nạt người khác. Và bài đăng tải tố cáo Yong Bin đã được xóa ngay sau đó.

Công ty quản lý của nam thực tập sinh - Banana Entertainment cũng vừa lên tiếng về tin đồn ác ý này. Họ cho biết rằng sẽ không có hành động pháp lý để chống lại kẻ tung tin giả mạo. "Việc nhờ cậy đến pháp lý là để tìm ra sự thật chứ không phải trừng phạt cư dân mạng kia. Sự thật đã được phơi bày nên chúng tôi quyết định không thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào nữa”, Banana Enteetainment thông báo.

Park Jihoon produce 101 mùa 2

Park Jihoon là thí sinh dẫn đầu bình chọn sau vòng đầu tiên

Hiện tại, Produce 101 mùa 2 vừa kết thúc vòng bình chọn đầu tiên và những gương mặt xuất sắc nhất lúc này đã lộ diện. Park Jihoon, Jang Moon Bok và Lee Daehwi là 3 cái tên được người hâm mộ đánh giá cao nhất. Chặng đua sẽ còn rất dài và càng vào sâu bên trong, các thí sinh sẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể được trụ lại trên sân khấu đến giây phút cuối cùng.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày