Thành viên nào của Shinhwa ghi nhớ tên các girlgroup hậu bối tốt nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 01 / 2017

Thành viên nào của Shinhwa ghi nhớ tên các girlgroup hậu bối tốt nhất?

Nhóm nhạc huyền thoại này vừa tiết lộ nhiều sự thật thú vị trong một cuộc phỏng vấn ngắn gần đây!

Trong tập phát sóng tối 7 tháng 1 của chương trình "Entertainment Weekly" trên đài KBS, nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa đã có một cuộc phỏng vấn ngắn nhân sự trở lại gần đây của họ với ca khúc mới "Touch".

Entertainment Weekly Shinhwa
Ra mắt công chúng vào tháng 3 năm 1998, chỉ vài tháng nữa, nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc này sẽ kỷ niệm năm thứ 19 kể từ ngày debut của họ. Nhân sự kiện quan trọng đó, MC của chương trình đã đưa ra một câu hỏi ý nghĩa cho các thành viên: "Điều gì các anh nhận thấy chưa bao giờ thay đổi trong suốt 19 năm qua?".

Lần lượt 6 thành viên đã đưa ra những câu trả lời rõ ràng và đặc biệt là không trùng lặp với người nói trước. Kim Dongwan cho rằng đó là cái tên của họ, Shin Hyesung thì trả lời: "Các thành viên". Đối với Lee Minwoo, đó là: "6 chàng trai". Jun Jin nghĩ rằng đó là sự tin tưởng giữa các thành viên, trong khi em út Andy chọn màu cam - màu chính thức của nhóm và cả fandom.

Tuy nhiên, câu trả lời của các thành viên lại khiến Eric rơi vào tình huống khó khăn, bởi anh là người cuối cùng phát biểu. Sau một chút do dự, thủ lĩnh của Shinhwa đưa ra một câu trả lời hài hước, khiến các thành viên còn lại phải phá ra cười: "Có lẽ... đó là trái tim ngây thơ trẻ dại của chúng tôi chăng?".

Shinhwa cũng tiết lộ rằng, các thành viên đều nghĩ maknae Andy chính là người có ngoại hình tuyệt vời nhất trong lần trở lại này. Nhưng phần thú vị nhất của buổi phỏng vấn lại nằm ở câu hỏi của MC: "Ai là người nhớ tên (thành viên) các nhóm nữ hậu bối tốt nhất?". Và câu trả lời của Shinhwa khiến khán giả phải bật cười.

Entertainment Weekly Shinhwa

Ban đầu, Shinhwa chọn Andy là người nhớ được tên các girlgroup nhiều nhất trong số 6 thành viên. Lý do được Shin Hyesung đưa ra là bởi Andy hiện cũng đang là giám đốc của một công ty quản lý các nhóm nhạc thần tượng (TOP Media). Tuy nhiên, Andy lại cho biết: "Tôi có thể biết mặt họ, nhưng lại không tài nào nhớ nổi tên".

Lee Minwoo sau đó hài hước thú nhận: "Trí nhớ của tôi đã dừng lại từ thời SNSD rồi". Trong khi đó, Eric được dự đoán là người không thể ghi nhớ tốt tên các nhóm nữ. Và lý do mà anh đưa ra một lần nữa khiến trường quay bùng nổ: "Tôi thậm chí còn nhầm lẫn tên các thành viên của mình nữa là!". Cuối cùng, trưởng nhóm Shinhwa cũng không quên nhắc lại câu trả lời vui nhộn trước đó của anh: "Não của tôi rất ngây thơ mà".

Shinhwa đã chính thức trở lại bằng việc tung ra album phòng thu thứ 13 "UNCHANGING - TOUCH" vào ngày 2 tháng 1, cũng như phát hành MV ca khúc chủ đề "Touch" hôm 6 tháng 1 vừa qua. Nhóm sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá của mình trên nhiều show âm nhạc kể từ tuần sau!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày