Thống kê những cái tên thống trị YouTube gọi tên K-pop trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 09 / 2017

Thống kê những cái tên thống trị YouTube gọi tên K-pop trong năm 2017

Vẫn còn 3 tháng nữa để các nghệ sĩ có thể thay đổi cục diện tình hình.

Mới đây, một thống kê đã được công bố về số lượt xem trên YouTube của các idol K-pop tại các quốc gia khác nhau. Thống kê được lấy từ ngày 1/1/2017 đến ngày 4/9/2017.

Bảng xếp hạng lượt xem YouTube của các idol K-pop tại Mỹ.

Dựa vào bảng xếp hạng từ thông kê này, có thể thấy BTS chiếm ưu thế hơn cả trong năm 2017 khi đứng đầu ở nhiều quốc gia khác nhau. Các chàng trai đến từ BigHit nhận được nhiều lượt xem tại Mỹ, Pháp, Canada, Mexico, Brazil,...

Xếp ngay sau BTS là các idolgroup khác bao gồm EXO, Blackpink. Tất nhiên không thể thiếu ông trùm tỷ view của K-pop là PSY. Blackpink là girlgroup có thứ hạng cao nhất trong tổng bảng xếp hạng này.

Một xuất hiện đầy thú vị đó là Yiruma. Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng của Hàn Quốc là chủ nhân của nhiều bản nhạc bất hủ như River Flows In You, ... Anh luôn xuất hiện trong top 5 về lượt xem tại các quốc gia.

Những tên tuổi khác xuất hiện trong tổng bảng xếp hạng này là Big Bang, nhóm có mặt trong top tại nhiều quốc gia mặc dù không ra nhiều MV trong năm nay. Một cái tên tân binh là K.A.R.D dường như đang bắt đầu đạt được sự phổ biến toàn cầu khi có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau.

SNSD vốn được mệnh danh là nữ hoàng YouTube của K-pop nay đã ngậm ngùi lui xuống các vị trí thấp hơn. Mặc dù có đến 3 MV comeback cùng nhiều MV solo của các thành viên, tuy nhiên số lượng xem khiêm tốn khiến 8 cô gái không thể on top ở bất cứ quốc gia nào.

Tuy nhiên đây chỉ là thống kê của năm 2017. Nếu xét về các năm trước cũng như khoảng thời gian 3 tháng cuối năm, người hâm mộ đoán rằng sẽ có sự thay đổi trong bảng xếp hạng này.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày