Thực tập sinh Kpop có thèm tới mấy cũng phải ráng nhịn những món ăn bị công ty cho vào "blacklist" này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 08 / 2018

Thực tập sinh Kpop có thèm tới mấy cũng phải ráng nhịn những món ăn bị công ty cho vào "blacklist" này

Để trở thành idol quả không dễ, nhất là khi phải 'ngoảnh mặt làm ngơ' với 6 món ăn hấp dẫn, được bán khắp mọi nơi tại Hàn Quốc.

1. Bánh gạo cay

Là thực tập sinh Kpop, thèm tới mấy cũng bị cấm ăn 6 món này

Bánh gạo cay (tokbokki) từ lâu đã trở thành biểu tượng của đồ ăn đường phố xứ Hàn. Món ăn thơm ngon với vẻ ngoài “khó cưỡng” này được bán khắp mọi nơi tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, một khi đã trở thành thực tập sinh, bạn nên “rời bỏ” món bánh gạo cay này ngay và luôn bởi lượng calo có trong món ăn lên tới 1000 kcal. Hơn thế, bánh gạo cay thường được ăn kèm với phô mai, lòng dồi, đồ chiên rán... nên lượng calo trong món ăn này càng cao. Đó chính là lý do bánh gạo cay luôn bị các công ty đào tạo idol “cấm tuyệt đối”.

Jeong Yeoin thưởng thức tokbokki phủ phô mai ngon lành.

Jeongyeon (TWICE) thưởng thức tokbokki phủ phô mai ngon lành

 2. Bánh mì

Là thực tập sinh Kpop, thèm tới mấy cũng bị cấm ăn 6 món này - 2

Là đồ ăn giàu tinh bột, bánh mì luôn được “réo tên” là một trong những “thủ phạm” làm tăng cân. Đặc biệt, bánh mì còn được ăn kèm với thịt nguội, bơ và các loại mứt khiến món ăn đã “béo” lại càng “béo” hơn. Do vậy, dù thèm thuồng tới mấy, các thực tập sinh Hàn Quốc cũng chẳng dám “ho he nửa bước” tới gần những chiếc bánh mì.

Seolhyun (AOA) từng chia sẻ, có lần cô nàng đã lén lút mua bánh mì, bim bim về ăn và bị công ty cảnh cáo đanh thép. Momo (Twice) thì kể: "Khi còn là thực tập sinh, mình và Sana hay đến các cửa hàng để phát bánh mì miễn phí cho fan. Lúc đó, tụi mình thực sự rất muốn ăn nhưng lại sợ sẽ tăng cân, nên mình đã bỏ bánh mì vào miệng, nhai và sau đó nhả ra".

Khác với khi làm thực tập sinh, idol được ăn thoải mái hơn khi đã ra mắt, nhưng tất nhiên là vẫn phải trong khuôn khổ.

Khác với thực tập sinh, tuy làm idol vẫn phải ăn uống kiêng khem nhưng dù sao vẫn dễ thở hơn một chút, như Daesung (BIG BANG) đang ăn bánh mì ngon lành.  

3. Mì tương đen 

Là thực tập sinh Kpop, thèm tới mấy cũng bị cấm ăn 6 món này - 4

Mỳ tương đen là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại trở nên nổi tiếng nhờ người Hàn Quốc. Sở hữu “visual” nhìn thôi đã “thèm nhỏ dãi” cùng mùi vị thơm ngon có tiếng, mỳ tương đen từ lâu đã trở thành “món tủ” của người dân xứ Hàn. Tuy nhiên, khả năng “vỗ béo” của món ăn này cũng “không phải dạng vừa”. Việc từ bỏ mỳ tương đen được xem như là “thử thách cực đại” đối với những người có ý định giảm cân. Lúc còn là thực tập sinh, RM của BTS đã giả vờ chạy vào nhà vệ sinh để “giải quyết” nhưng thực ra là để “chén” nốt đĩa mỳ tương đen.

RM có tình yêu mãnh liệt với mỳ tương đen.

RM (BTS) có tình yêu mãnh liệt với mì tương đen 

4. Hamburger

Kết quả hình ảnh cho hamburger\

Nổi tiếng là thức ăn nhanh giàu chất béo, hamburger cũng bị các công ty đào tạo idol đưa vào “blacklist”. Không chỉ riêng các thực tập sinh, những người giảm cân nói chung cũng nên “tẩy chay” hamburger - “thủ phạm” khiến cân nặng tăng “không phanh”. Vì bị cấm trong một khoảng thời gian dài nên các thực tập sinh luôn mong ngóng tới ngày ra mắt để “giải tỏa cơn thèm”.

Twice hạnh phúc phát khóc khi được ăn hamburger.

TWICE hạnh phúc đến phát khóc khi được ăn hamburger

Riêng anh chàng Eunwoo (Astro) và nam diễn viên Seo Kang Joon đã không kìm nổi cơn thèm, ngay sát ngày ra mắt, họ đã lén lút ăn hamburger.

Kết quả hình ảnh cho eunwoo hamburger

Hani chứng minh cho câu nói chỉ cần có đồ ăn thì hình tượng chỉ là phù du.

Hani (EXID) ăn hamburger đến ngon lành 

5. Chân giò hầm cay

Là thực tập sinh Kpop, thèm tới mấy cũng bị cấm ăn 6 món này - 8

Chân giò hầm cay, hay còn được gọi là “jok bal”, là món ăn “ngon xuýt xoa” trứ danh xứ Hàn. Món ăn hấp dẫn này có thể mua ở bất cứ đâu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chân giò hầm cay lại là “ác mộng” đối với những người giảm cân vì lượng calo trong món ăn này rất cao. Do vậy, chân giò hầm cay đã trở thành món ăn “cấm kị” đối với các thực tập sinh.

Sau khi ra mắt, Tzuyu (Twice) thú nhận rằng, cả nhóm từng tìm một chỗ không lọt vào camera giám sát và cùng nhau “ngấu nghiến” món chân giò này khi đang luyện tập. Trước khi debut phải giảm cân cực khổ là thế, sau khi ra mắt, Momo ngay lập tức hóa thành "thánh ăn" và món khoái khẩu của cô nàng chính là chân giò hầm.

Momo gặm chân giò hầm liên tục.

Momo (TWICE) gặm chân giò hầm liên tục

6. Gà rán

Là thực tập sinh Kpop, thèm tới mấy cũng bị cấm ăn 6 món này - 10

Món ăn cuối cùng lọt vào “blacklist” của các công ty giải trí chính là gà rán. Gà rán là một món ăn “toàn dân yêu thích” tại Hàn Quốc. Nhiều người Hàn Quốc còn chia sẻ, trong một tuần, họ phải ăn từ 1 đến 2 bữa gà rán. Nổi tiếng nhất phải kể tới gà rán Yang Nyeom - món gà rán “quốc dân” với nước sốt cay “thần thánh” của riêng người Hàn. Tuy nhiên, gà rán lại là một món ăn rất tốt cho... những người gầy, muốn tăng cân nhanh chóng vì nó chứa nhiều chất béo. Do vậy, các thực tập sinh đều phải tránh xa gà rán nếu không muốn phải chạy bộ “quần quật” để tiêu hao lượng calo “khổng lồ” hấp thụ từ món ăn này.

Hình ảnh có liên quan

Đôi khi phải chờ đến quảng cáo mới được ăn gà thỏa thích thế này như Kai và Sehun (EXO)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày