Top 10 nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu trang Facebook có nhiều lượt like nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Top 10 nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu trang Facebook có nhiều lượt like nhất Kpop

Các con số này vẫn tiếp tục thay đổi từng ngày, sức hút của các girlgroup là không hề nhỏ phải không nào?

Một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ thành công của idol Kpop, ngoài những sản phẩm âm nhạc được đón nhận rộng rãi, hình tượng được công chúng yêu mến thì số lượng người like trên trang facebook cũng chính là yếu tố chính đánh giá mức độ tương tác của thần tượng và fan.

Cùng điểm qua 10 nhóm nhạc nữ có lượng người theo dõi lớn nhất trên trang Facebook. Và tất nhiên, con số này vẫn đang không ngừng thay đổi từng phút, từng giây, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của các nữ idol tài năng, xinh đẹp.

10. After School

After School là ban nhạc trực thuộc công ty giải trí Pledis gồm 5 thành viên: Gahee, Jungah, Soyoung, Jooyeon và Bekha. Nhóm nổi tiếng với 1 số ca khúc như: "Ah!"; "Diva"; "Because of You (Neo Ddaemunae)"; "When I Fall"; "Bang!"; "Love Love Love"; "First Love" … Hiện trang Facebook chính thức của nhóm đã đạt 1.030.514 lượt likes.

After School9. Secret

Sceret theo đuổi phong cách âm nhạc sexy và thiên về hip hop. Âm nhạc của nhóm có chiều sâu và đó là lý do khiến không chỉ fan Hàn mà rất nhiều fan quốc tế cũng yêu thích Big Bang. Và 1.052.171 fan theo dõi Secret trên facebook đã phần nào khẳng định sức hút của các cô gái.

Secret

8. AOA

AOA không có nhiều ca khúc mới, thay vào đó, nhóm đẩy mạnh hoạt động cá nhân. Thế nhưng, không vì thế mà fan bỏ bê AOA. Người hâm mộ luôn dõi theo, ủng hộ và ở bên các thành viên thông qua trang facebook cũng như nhiều mạng xã hội khác. Hiện facebook của nhóm đạt 1.416.418 lượt like.

AOA

7. Twice

TWICE là nhóm nhạc tân binh duy nhất có mặt trong danh sách này. Quả thực fan quốc tế của nhóm không thể đùa được khi trong một thời gian ngắn, facebook của TWICE đã thu hút 1.487.470 lượt like. Đây là con số lớn với một nhóm tuổi nghề còn non nớt như TWICE. 

Twice

6. Apink

Là nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên ra mắt vào năm 2011. Nhóm đã từng gây sốt cộng đồng fan K-pop với ca khúc “Mr. Chu” . Ưu điểm lớn của nhóm là tất cả các thành viên đều xinh đẹp với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, mỗi người sở hữu một nét đẹp riêng nên khi kết hợp cả sáu mảnh ghép đó, nhóm đã tỏa sáng như một ngôi sao. Hiện facebook của nhóm đạt 2.220.345 lượt like.

Apink

5. miss A

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng này thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Nhóm từ những ngày đầu mới debut đã giành được những lời khen ngợi hết lời từ dư luận và fan, đến nay miss A đã trở thành một nhóm nhạc nữ quyền lực trong K-pop, sở hữu lượng fan khủng. Với nhan sắc xinh đẹp và giọng hát hay, hy vọng trong tương lai nhóm sẽ ngày càng phát triển hơn trong con đường sự nghiệp. Hiện facebook của nhóm đạt 2.476.345 lượt like.

miss A

4. F(x)

Nhóm nhạc nữ "gợi cảm" gồm năm thành viên thuộc sự quản lý của S.M. Entertainment. Nhóm nổi tiếng với sự quyến rũ, mỗi MV ra lò đều mang đậm phong cách sexy. MV gần đây nhất là “"Electric Shock” cũng nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của fan K-pop nói chung và fan F(x) nói riêng. Các fan đang rất náo nức, mong chờ những kế hoạch comeback vào một ngày sớm nhất của F(x). Hãy nhanh chóng comeback nào các cô gái. Và 3.270.384 chính là lượt like trên trang Facebook của các cô nàng.

F(x)

3. T-ara

T-ara là một nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc ra mắt vào ngày 29 tháng 7 năm 2009 bởi Core Contents Media, nay là MBK Entertainment. Trước khi đứng trên sân khấu, nhóm đã được đào tạo chuyên nghiệp trong vòng ba năm. T-ara có sáu thành viên là: Boram; Qri; So-yeon; Eun-jung; Hyomin; Ji-yeon. Và nếu không có scandal xảy ra năm 2012, có lẽ danh tiếng của T-ara còn mạnh mẽ hơn thời điểm hiện tại rất nhiều. Hiện tại, trang facebook của nhóm đã đạt 3.278.578 lượt like.

T-ara

2. Sistar

Sistar sở hữu nhiều bản hit khuấy đảo làng nhạc Hàn như “Give It To Me”, “Shake It”, “Shady X”; “How Dare You” ... Không chỉ làm nên tên tuổi, những ca khúc trên còn xây dựng Sistar như một nhóm nhạc quyến rũ nhất Kpop. Nhờ đó, các cô gái và cả các chàng trai trên toàn thế giới đều đổ gục trước vẻ đẹp quyến rũ của Sistar. Hiện tại, Sistar cùng trang fanpage của mình đang có 3.370.565 lượt like.

Sistar

1. SNSD

Nhắc đến những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất thế giới chắc chắn không thể bỏ qua SNSD. 8 cô nàng xinh đẹp của nhà SM đã góp phần quảng bá tên tuổi K-pop với bạn bè quốc tế. Dưới sự quản lí của leader kid Taeyeon, nhóm đã trở thành một trong những nhóm có lượng fan đông nhất và lập nên vô số kỷ lục để từ đó khẳng định ngôi vị nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. SNSD đã cho ra mắt nhiều album và bài hát mà đến nay độ hot vẫn như xưa như: “Gee”; “Tell Me Your Wish”; “Into The New World”; “Lion Heart” … Đặc biệt, kỷ lục của SNSD giờ không chỉ dừng lại ở hàng trăm cúp tuần, số tour diễn khổng lồ mà còn ở lượt like trên Facebook. Hiện tại, trang facebook của nhóm đã đạt 7.418.578 lượt like.

SNSD



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày