Red Velvet, TWICE và Wanna One rủ nhau tụt hạng, giọng ca huyền thoại Naul xuất hiện đe dọa ngôi vương: BXH Instiz tuần 1 tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Red Velvet, TWICE và Wanna One rủ nhau tụt hạng, giọng ca huyền thoại Naul xuất hiện đe dọa ngôi vương: BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Tháng cuối cùng của năm 2017 đã khởi động bằng một loạt những diễn biến thú vị trên bảng xếp hạng Instiz Kpop!

Sau nhiều tuần bám trụ quyết liệt, cuối cùng "Missing You" của BTOB cũng đã chính thức nói lời chào tạm biệt với top 10. Cùng với đó, bản song ca của Soyu và Sung Si Kyung cũng nhanh chóng biến mất khỏi top 10 chỉ sau 1 tuần lên hạng. Sự ra đi của 2 ca khúc này chính là khởi đầu cho 1 tuần đầy biến động trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop!

Giành được ngôi quán quân ở tuần trước và chấm dứt thời kỳ thống trị kéo dài của MeloMance, Minseo đã chứng minh sức mạnh của một giọng ca tân binh đầy triển vọng tại làng nhạc Hàn Quốc. Sau 1 tuần thăng hạng thành công, ca khúc này vẫn tiếp tục chứng minh sức hút khi trụ vững tại vị trí thứ 1. Dù vậy, ngôi đầu của "Yes" hiện đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một nhân tố mới.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần đầu tiên của tháng 12 chứng kiến sự xuất hiện của một nhân tố mới siêu khủng. Đó chính là Naul - một trong tứ đại thiên vương giọng hát của làng nhạc Hàn KimNaParkLee. Trở lại sau gần 3 năm vắng bóng với ca khúc mới "Emptiness In Memory", Naul ngay lập tức thống trị tất cả các bảng xếp hạng nhạc số. Từ All-kill realtime cho đến Perfect All-kill, "Emptiness In Memory" hiện đang là một thế lực không thể lật đổ trên các bảng xếp hạng. Nếu như không có gì thay đổi, gần như chắc chắn rằng vào tuần sau, Naul sẽ giành được ngôi vương mà Minseo đang nắm giữ.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Sự xuất hiện của "Emptiness In Memory" khiến cho gần như tất cả các ca khúc cũ có mặt trong top 10 tuần trước đều đồng loạt tụt 1 hạng. Đầu tiên là cựu vương "Gift" của MeloMance. Chỉ sau 2 tuần, từ vị trí đầu tiên trên iChart, ca khúc này hiện đã "hạ cánh" ở vị trí thứ 3, gần như đánh mất cơ hội quay trở lại ngôi đầu.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Cùng chung số phận với "Gift", "Peek-A-Boo" của Red Velvet cũng tụt 1 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Sau khi leo một mạch 11 hạng từ vị trí thứ 14 lên top 3, "Peek-A-Boo" đã bất ngờ sẩy chân. Tuy nhiên, thành tích hiện tại vẫn rất khả quan so với tình hình căng thẳng trên các bảng xếp hạng digital trong thời điểm này.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

"Beautiful" của Wanna One cũng tụt 1 hạng ở tuần này và về đích ở vị trí thứ 5. Dù vẫn chưa thể nếm trải cảm giác ngọt ngào của ngôi vương, tuy nhiên hiện tại, Wanna One chính là boygroup thần tượng duy nhất còn trụ lại trong top 10. Đây đã có thể xem là thành tích đáng tự hào với lần trở lại đầu tiên của boygroup bước ra từ "Produce 101" mùa 2.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Từng là ứng viên cho ngôi quán quân, thế nhưng chỉ sau vài tuần, "When We Were Two" của Urban Zakapa đã liên tục tụt dốc không phanh và chính thức rơi luôn khỏi top 5 trong tuần này. Tụt thêm 1 hạng vì sự xuất hiện của Naul, "When We Were Two" hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 6 của Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

"Likey" của TWICE là ca khúc tiếp theo chịu số phận tụt hạng trong tuần này. Có lẽ đối với TWICE lúc này, việc trụ vững trong top 10 càng lâu càng tốt mới là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là cho đến khi ca khúc mới của nhóm phát hành sau vài ngày nữa. Ở tuần này, "Likey" giữ vị trí thứ 7 trên iChart.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Sau 4 tuần liên tiếp trụ vững ở vị trí thứ 7, đến tuần này "Like It" của Yoon Jong Shin đã sẩy chân và và rơi 1 hạng, "hạ cánh" ở vị trí thứ 8. Dù đã không còn cơ hội leo ngược lên những thứ hạng cao hơn, thế nhưng đến thời điểm này, "Like It" cũng đủ khiến người hâm mộ phải tự hào vì nó chính là ca khúc có tuổi đời lâu nhất trong top 10 Instiz hiện tại.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Trái ngược với hoàn cảnh của "Like It", sau nhiều tuần tụt dốc không phanh, "Love Story" đã trụ hạng thành công và một tuần nữa chiếm giữ vị trí thứ 9. Dù vậy, bản song ca của Epik High và IU hiện vẫn đang đứng trong khu vực nguy hiểm, và có thể nói lời chào tạm biệt top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Cuối cùng, một nhân tố mới nữa đã xuất hiện trong top 10 Instiz. Đó chính là nữ ca sĩ PUNCH và ca khúc mới "When Night Falls". Từ vị trí thứ 13 ở tuần trước, ca khúc này đã tăng 3 hạng và chính thức góp mặt trong top 10. Vẫn còn quá sớm để có thể đoán xem liệu ca khúc này có làm nên chuyện và leo lên những vị trí cao hơn trong những tuần sắp tới hay không, nhưng ít nhất ở thời điểm này, vị trí thứ 10 đã có thể xem là thành công bước đầu đối với "When Night Falls".

BXH Instiz tuần 1 tháng 12

Tuần tiếp theo của tháng 12 chắc chắn sẽ chứng kiến những biến động lớn trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop, với sự xuất hiện của những sản phẩm mới từ một gương mặt được mệnh danh là "quái vật digital" - Zion.T. Cùng chờ đón những thay đổi trên bảng xếp hạng tuần sau nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Yes

    Minseo, Yoon Jong Shin
  • 2

    Emptiness In Memory

    Naul
  • 3 -1

    Gift

    Melomance
  • 4 -1

    Peek-A-Boo

    Red Velvet
  • 5 -1

    Beautiful

    Wanna One
  • 6 -1

    When We Were Two

    Urban Zakapa
  • 7 -1

    Likey

    TWICE
  • 8 -1

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 9

    Love Story

    Epik High (ft. IU)
  • 10 + 3

    When Night Falls

    PUNCH
Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày