JYP nơi tạo nên những nhóm nữ đình đám: Twice (Kỳ 3) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

JYP nơi tạo nên những nhóm nữ đình đám: Twice (Kỳ 3)

Sau Wonder Girls và miss A, thời kì hoàng kim của nhóm nhạc nữ nhà JYP cuối cùng cũng đã thực sự trở lại!

Nếu Park Jin Young tạo ra Wonder Girls điển hình cho những girlgroup thế hệ đời đầu thì Twice chính là thành công tiếp bước của các cô gái – nhóm nhạc thế hệ mới số 1 K-pop hiện nay.

Twice ra mắt vào ngày 20/10/2015 cùng với mini album đầu tay The story begins. Ngày 7/10/2015, JYP Ent thông báo  trang web chính thức của nhóm và công bố thông qua SNS rằng nhóm sẽ ra mắt với mini-album gồm 6 bài hát với bài hát chủ đề Like OOH-Ahh.  Ca khúc đã lọt vào top 10 trên các BXH của các chương trình âm nhạc Hàn Quốc, đạt 100 triệu lượt nghe trực tuyến và thậm chí còn được đề cử No.1 trên chương trình Music Bank, Show! Music Core. MV debut của nhóm đạt 50 triệu lượt xem trong vòng 5 tháng đầu tiên, trở thành MV debut Kpop có lượt xem nhiều nhất trên Youtube. Không chỉ thế, Twice còn sở hữu khá nhiều video có lượt xem đáng nể như video màn biểu diễn đầu tiên của nhóm trên chương trình Inkigayo (2,5 triệu lượt xem), M! Countdown (1,9 triệu), trên Music Core (1,7 triệu)… và tiết mục tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30 được cập nhật lên kênh không chính thống với 2,1 triệu lượt , cao hơn 3 lần lượt xem của các nhóm nhạc nữ khác cũng biểu diễn tại đây.

Ngày 25/4/2016, Twice trở lại với album thứ 2 mang tên Page Two. Ca khúc chủ đề lần này là "Cheer up". Tính trên bảng xếp hạng Melon, số ngày TWICE nắm giữ vị trí #1 theo Daily Chart và Real-time Chart đều giữ vị trí quán quân chưa ai vượt mặt. Ở Daily Chart, nhóm trụ hạng No.1 được 24 ngày và 562 giờ trên Real-time. Với 2 bảng xếp hạng “khắc nghiệt “ với nhiều biến thiên này, việc “cầm cự” được vị trí đứng đầu nhiều ngày như Twice là không dễ.  Ngày 20/10/2016, Gaon Chart đã công bố "Cheer Up" là ca khúc có số lượt nghe trực tuyến cao nhất trong năm 2016: 93,7 triệu lượt nghe.

Vào 0 giờ ngày 24/10/2016, MV TT của nhóm chính thức được phát hành. Ngày 1/11, chỉ sau khi phát hành hơn 8 ngày Mini-abum thứ ba của TWICE đã vượt được mốc 100,000 bản. Trong cùng ngày, nhóm giành được chiến thắng đầu tiên với ca khúc "TT" trên chương trình âm nhạc The Show.

Vào ngày 11/11/2016, MV "Like OOH-AHH" của nhóm đạt 100 triệu view đã đưa Twice trở thành nhóm nhạc nữ thứ tư của Kpop đạt được 100 triệu view và cũng là MV ra mắt đầu tiên của mọi nhóm nhạc Kpop đạt được cột mốc này. 6 ngày sau, MV "Cheer up" cũng xuất sắc đạt cột mốc này, trở thành nhóm nhạc đạt được 100 triệu view nhanh nhất lịch sử Kpop. Vào ngày 3/1, MV "TT" của TWICE đã chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, một lần nữa củng cố kỷ lục nhóm nhạc có MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop. Được biết, so với kỷ lục trước đây là 100 triệu lượt xem MV “Cheer Up” sau 206 ngày phát hành thì MV “TT” chỉ mất vỏn vẹn 71 ngày.

Có thể thấy 2016 là một năm đại thành công của Twice. 9 cô gái đang ngày càng khẳng định được danh hiệu” Nhóm nhạc quốc dân” trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Không để Twice vắng bóng dài lâu, ngày 10/1/2017 , đại diện truyền thông của JYP Ent đã thông báo đến người hâm mộ về tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Twice thông qua tài khoản SNS chính thức của nhóm cũng như poster và thời gian diễn ra tour diễn. Theo đó, tour diễn của Twice mang tên: “Twiceland  -The Opening” sẽ tổ chức trong 3 ngày từ 17/2 đến 19/2 tại sân vận động có sức chứa 5000 người SK Olympic Handball Gymnasium. Như vậy TWICE lại tiếp tục thiết lập 1 kỉ lục mới khi là nhóm nữ tổ chức concert riêng sớm nhất, chỉ 1 năm 4 tháng sau khi ra mắt. Bên cạnh đó, JYP cũng đã tiết lộ Twice sẽ tiếp tục chuẩn bị cho World Tour sau concert. Ngày 20/2, JYP đã bắt đầu bán vé cho tour diễn “TWICELAND -The Opening” và chỉ hơn 40 phút sau khi hệ thống bán vé được mở, lượng vé ở cả 3 ngày biểu diễn của Twice đều đã được bán sạch sẽ.

Cũng vào ngày 20/2/2017 MV comeback của Twice được fan Kpop mong chờ nhất những ngày qua - Knock Knock - chính thức ra mắt. Chỉ hơn 1 giờ sau, MV nhanh chóng đạt gần 500.000 lượt xem trên YouTube cùng rất nhiều bình luận tích cực. Trước đó, hai bản teaser của Knock Knock đều được chú ý và hút hàng triệu view. Sau 24 giờ phát hành, MV của bài hát nhận được gần 9,9 triệu lượt xem trên YouTube. Không chỉ vậy, kỷ lục 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong các MV nhóm nhạc nữ của TT với thời gian 40 giờ 31 phút cũng được Knock Knock phá chỉ trong 24 giờ 23 phút. Không chỉ có vị trí cao trong số các nhóm nhạc nữ, MV lần này còn xếp hạng thứ 2 trong tổng số các MV Kpop có lượt xem ngày đầu cao nhất..

Vào lúc nửa đêm ngày 1/5 , JYP Entertainment đã phát hành hình ảnh teaser của tất cả thành viên nhóm TWICE trong trang phục hết sức đáng yêu. TWICE comeback vào lúc 6 giờ tối ngày 15 tháng 5 với sản phẩm âm nhạc mang tên "Signal" và hiện tại đã đạt được một số thành công nhất định. Các cô gái đã làm việc rất tích cực từ đầu năm 2017 đến nay. Ngày 28/6 sắp tới, 9” gà cưng” của JYP sẽ cho ra lò album #TWICE phiên bản tiếng Nhật.

Không thể không thừa nhận một điều, Twice đang tiến từng bước vững chắc và trong tương lai, với chiến lược quảng bá sáng suốt, fan hoàn toàn có thể mong đợi các cô gái sẽ làm nên chuyện.

Sau Wonder Girls và miss A, thời kì hoàng kim của nhóm nhạc nữ nhà JYP cuối cùng cũng đã thực sự trở lại!



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày