V (BTS) anh chàng sở hữu "sexy brain" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

V (BTS) anh chàng sở hữu "sexy brain"

Điều này khiến anh chàng ghi điểm nhiều hơn trong mắt người hâm mộ, cùng theo dõi "sexy brain" của anh chàng được thể hiện trong những tình huống nào nhé.

Thành viên của BTS V đã chứng minh cho fan thấy rất nhiều lần về tài năng của bản thân qua việc hát hò, nhảy và diễn xuất. Nhưng sự thông minh cũng là một tài năng và yếu tố đặc biệt giúp cho anh chàng trở nên trông quyến rũ và "ghi điểm" nhiều hơn trong mắt mọi người.

1. Chơi trò chơi theo đúng cách của mình

Quay trở lại với chương trình thực tế trước đây của nhóm chính là "American Hustle Life". Khi chơi game với Jungkook, anh chàng đã bị thua tơi tả và đáng ra phải chịu phạt; nhưng không dễ gì mà V chịu vậy đâu.

Thừa lúc Jungkook không để ý, anh chàng đã nhả hình phạt ra

Chủ nhân của một bộ não sexy thì luôn biết làm thế nào để có thể xử lí trò chơi một cách nhanh, gọn, lẹ; và anh chàng biết rõ điều đó!

2. Rubik chỉ là chuyện nhỏ

V đã rất cố gắng để hoàn thành được khối rubik lập phương của mình. Anh chàng còn gần như hoàn thành nó ngay trong khi diễn ra buổi fansign của cả nhóm.

3. Có thể học thuộc lòng cả bộ phim

V đã từng nột lần trích dẫn một câu thoại từng chữ một và trong một biểu cảm hoàn hảo ở bộ phim "Wish" phần cảu diễn viên Jung Woo. Anh chàng trông như một diễn viên thực thụ vậy!

4. Anh chàng đã tự học nhiều thứ từ người lớn tuổi

BTS đã từng được một MC của chương trinh mà nhóm tham gia trước đây hỏi rằng làm thế nào để phân biệt được quả dâu ngon và dở. V lúc đó đã biết được cách chính xác để biết được loại dâu nào tốt để có thể ăn còn loại dâu nào thì ngược lại. Anh chàng kể rằng anh đã học được điều này từ nhỏ khi nghe thấy bạn của bà ngoại mình nói về điều đó.

5. Kỹ năng suy luận của anh chàng

Khả năng tư duy và suy luận đã giúp cho V có thể trả lời các câu hỏi mà không cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của Google. Ngay cả hai loài động vật gà và công cũng được anh chàng suy luận một cách "triệt để" chính là anh em họ với nhau.

6. Khả năng viết lời bài hát

V chính là một nhà soạn nhạc mới và là nhà sản xuất vô cùng chăm chỉ đã từng viết một số bài hát cho BTS như "Hold Me Tight" cho album "The Most Beautiful Moment In Life Pt.1" và cả bài hát solo riêng của anh chàng là "Stigma" trong album "Wings" của nhóm nữa. Mới đây với "4 O'clock" của anh chàngcùng với Rap Monster cho dịp lễ Festa của nhóm lần thứ 4, V đã viết bài hát này như chính là dành cho một người bạn cùng tuổi trong nhóm của mình là Jimin.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày