Vì lí do sức khỏe, đã có một thí sinh xin rút khỏi Idol School - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

Vì lí do sức khỏe, đã có một thí sinh xin rút khỏi Idol School

Som Hye In quyết định sẽ ngừng tham gia show thực tế sau khi cân nhắc về sức khỏe của mình.

Idol School đã phát sóng đầu tiên vào tối 13 tháng 7, và trong tập ra mắt khán giả này, rõ ràng là học sinh Som Hye In đã gặp khó khăn trong việc theo kịp lịch đào tạo của nhà trường. Kết thúc tập 1, Hye In nhận được số phiếu bình chọn đứng thứ 29 trong tổng số 41 học sinh.

Som Hye In

Đến tối muộn ngày 13, rạng sáng 14 tháng 7, Som Hye In đã viết một thông báo trên tài khoản Instagram của cô: "Tôi rất xin lỗi khi thông báo điều này ngay sau lần phát sóng đầu tiên. Tôi thực sự đã bỏ học tại Idol School, chương trình mới phát sóng tập đầu tiên trong hôm nay. Tôi đã gặp vấn đề về sức khoẻ trước khi chương trình bắt đầu, nhưng tôi vẫn có những ý định nghiêm túc khi quyết định theo đuổi lịch đào tạo của Idol School. Tôi đã suy nghĩ rất lâu và đắn đo rất nhiều về quyết định bỏ học của mình. Tôi vô cùng thất vọng khi bỏ cuộc ngay từ đầu. Tôi xin lỗi tất cả những người đã ủng hộ tôi".

Som Hye In

Cô nàng tiếp tục: "Sau khi quyết định dừng lại tại đây, tôi đã tập trung vào việc dưỡng bệnh và sức khoẻ của tôi đã trở nên tốt hơn kể từ khi rời khỏi chương trình. Tuy tôi sẽ không thể gặp lại tất cả các bạn thông qua Idol School nhưng tôi vẫn hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong các chương trình khác trong tương lai". Som Hye In kết thúc bài viết bằng cách chúc cho chương trình và các học sinh còn lại may mắn. Với sự ra đi của cô nàng, Idol School đã chuyển thành cuộc chiến tranh suất debut của 40 thí sinh.

Được biết, Som Hye In sinh ngày 27 tháng 11 năm 1996. Trước khi tham gia cuộc thi của Mnet, Hye In đã nổi tiếng với vai trò một Uzzlang và người mẫu ảnh. 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày