Wanna One sẽ "rút hết năng lượng" để đáp trả tình yêu của người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Wanna One sẽ "rút hết năng lượng" để đáp trả tình yêu của người hâm mộ

Tạo nên con số kỷ lục trong lịch sử debut của các nhóm nhạc thần tượng, Wanna One sẽ làm gì để đáp trả "tình yêu nồng nhiệt" này của Fan hâm mộ?

Sau khi máy chủ bị sập trong lần mở bán vé show-con đầu tiên cho fan-club vào ngày 12 tháng 7 vừa qua thì Wanna One tiếp tục mở bán đợt vé cuối cùng vào 8h tối ngày 13 tháng 7. Và một lần nữa, trang web bán vé lại bị sập, chỉ một số fan may mắn mới săn đợt những chiếc vé concert cuối cùng. Tổng cộng đã có 20.000 vé được bán hết chỉ trong chớp mắt.

vé show-con Wanna One bán sạch trong 1 phút

Đó là con số lớn nhất từng có cho một sự kiện debut của một nhóm nhạc thần tượng. Khi nghe về tin tức vé show-con cháy hàng trong chớp mắt thì Wanna One hào hứng chia sẻ với niềm phấn khởi, "Để đáp trả lại sự hào phóng và tình yêu của người hâm mộ, chúng tôi sẽ rút hết năng lượng của mình để tạo nên những màn trình diễn chất lượng tốt nhất".

vé show-con Wanna One bán sạch trong 1 phút

Theo thông báo trước đó, "Wanna One Premiere Show-Con" sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ tối ngày 7 tháng 8 tại sân vận động có mái che duy nhất tại Hàn Quốc - Gocheok Sky Dome. Cũng trong ngày Wanna One sẽ chính thức phát hành album đầu tay (tên chưa được chọn). Hiện tại, 11 chàng trai đang ráo riết tập luyện cho các hoạt động chuẩn bị debut và thu âm ca khúc mới. Công ty quản lý cũng tiết lộ rằng nhóm đã cover 2 bản hit "Pick Me""Never" trong Prodcue 101 mùa 2. Đặc biệt, người hâm mộ có thể chung tay bầu chọn ca khúc chủ đề của Wanna One.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày